Hari Won khoe thành tích âm nhạc, chuẩn bị kết hôn với Trấn Thành trong tháng 12

Hari Won đang có cuộc sống tình cảm và sự nghiệp đầy viên mãn khi chuẩn bị kết hôn cùng danh hài Trấn Thành?



Mới đây, Hari Won đã chia sẻ với đông đảo các fan của mình niềm vui và hạnh phúc khi nhận được nút Play bạc từ Youtube. Đây là sự ghi nhận thành quả và cống hiến của cô đối với những khán giả yêu âm nhạc trên Youtube. Sau khi chia sẻ, các fan cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Hari nhận dịp vui ý nghĩa này.

Phần thưởng này là hoạt động nằm trong khuôn khổ Youtube Reward nhằm tìm kiếm, động viên và trao thưởng cho những người có lượng theo dõi cao trên Youtube. Theo đó, kênh cá nhân của Hari Won được tạo từ ngày 10/8/2013 với tổng số lượt views hơn 31 triệu. Số lượt theo dõi kênh Youtube của Hari Won là hơn 100.000 lượt.

Chưa hết vui mừng vì thành tích âm nhạc, Hari Won lại khiến cả cộng đồng mạng sục sôi khi hay tin cuối năm nay sẽ làm đám cưới với Trấn Thành, cụ thể vào ngày 25/11. Một trang tin điện tử đã cho đăng tải hình ảnh thiếp mời của cặp đôi này. Cũng theo nguồn tin này cho  biết Trấn Thánh là người đứng ra lo liệu cho đám cưới và gia đình Hari Won sẽ sang Việt Nam tham dự.

hinh-2-edit

hinh-1-edit

hinh-3-finalll

Mặc dù cả 2 nhân vật chính lẫn quản lý của Hari Won luôn lên tiếng phủ nhận nhưng trong thời gian gần đây vẫn có liên tiếp các thông tin về ngày tổ chức đám cưới này.

Không chỉ viên mãn trong chuyện tình cảm, thành tích trong âm nhạc cùa Hari Won cũng ngày càng thăng hoa. Những MV ca nhạc của Hari như Jingle Bells đạt hơn 1,4 triệu views, Là con gái có quyền điệu đạt hơn 1,5 triệu views, riêng MV Anh cứ đi đi sở hữu gần 24 triệu views.

Hiện tại, Hari đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Khi trở về Việt Nam, cô sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Clip Hari khoe với fan về nút Play bạc được nhận từ Youtube:

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất