Bị bóc phốt khả năng nói tiếng Việt, Hari Won tuyên bố: 'Tôi cố tình nói vậy cho mọi người cười đó'

"Em cố tình nói vậy cho mọi người cười đó nha. Em cao thủ lắm", bà xã Trấn Thành tự tin tuyên bố khi bị bóc phốt về khả năng tự tin phát âm tiếng Việt trên sân khấu.

Vừa bị mắng vì "có lòng nhưng chưa có tâm" cách đây ít hôm, Hari Won mới đây lại tiếp tục bị quản lý bóc phốt về khả năng nói tiếng Việt. Đăng tải thời gian cuộc gọi vào lúc gần 22 giờ đêm, quản lý than vãn với ông xã của nữ ca sĩ gốc Hàn - Trấn Thành.

Kêu gọi A Xìn hiến kế để bà xã anh bớt nói tiếng Việt, quản lý công khai tình huống "dở khóc dở cười" khi nghe cuộc điện thoại 55 phút từ Hari Won khiến cô... tăng xông.

Theo lời quản lý, giọng ca Anh cứ đi đi đã hào hứng kể lại công cuộc tìm đồ dùng cá nhân mà ông xã Trấn Thành nhờ vả. Thay vì nói là chiếc khăn quàng cổ, Hari Won khiến quản lý giật mình hoang mang khi chia sẻ ông xã nhờ cô "kiếm cái khăn để treo cổ".

"Quản lý: Có cách nào cho chị nhà bớt nói tiếng Việt lại hông Xìn?

Hari Won: Chị ơi, hồi nãy chồng em sai làm tùm lum chuyện hết đó. Kêu em kiếm cái khăn để ông treo cổ đó chị ...

Quản lý: Thấy hơi hoang mang nên tôi hỏi lại: Là sao?

Hari Won: Chị không biết hả. Mấy cái khăn đẹp đẹp mà người ta hay treo cổ đó chị. Em không có biết cái nào đẹp để treo cổ đâu...

Quản lý: Cái đó Việt Nam kêu là khăn quàng cổ mẹ ơi. Thật sự luôn, nói chuyện 55 phút với bà ấy là bị tăng xông hết 50 phút rồi", quản lý của Hari Won kể lại.

Bên dưới dòng trạng thái bóc phốt về khả năng nói tiếng Việt của Hari Won, quản lý cũng tag thẳng tên Trấn Thành: "Về lẹ nha, ông mới đi có 2 ngày mà tôi mệt quá. Xong 2 tuần không chừng về là tôi xin nghỉ luôn đó.

Kiếp trước chắc tôi đồ sát nguyên cái làng hay sao mà giờ nghiệp nặng dữ vậy. Tôi trả hoài không hết, mỗi ngày nó còn nặng hơn. Hay chắc kiếp trước tôi bắt nó đi khách nhiều lắm... kiếp này trả dai dẳng".

Nghe quản lý dọa dẫm, từ nơi xa Trấn Thành để icon cười thích thú: "Kiếp trước bà làm má mì, hãm hại nhiều người nên nay con đào chính kiếp này nó hành lại. Nghiệp của bà đó nên trả đi. Tôi trả phần tôi. Hắn là chủ xí nghiệp mà, bỏ mối nhiều nơi lắm".

Hùa theo Trấn Thành và quản lý, ông xã Thu Trang - Tiến Luật - bạn thân của hai vợ chồng cô cũng thích chí mỉa mai: "Kho tàng tiếng Việt của bà xài sao cho hết, đọc mà cười bà Heo muốn xỉu".

Nhìn bạn đời và quản lý tung hứng bóc phốt về khả năng nói tiếng Việt - điểm yếu của mình - Hari Won ngậm ngùi: "Lúc em nói từ đó chị hoảng hốt. Em thừa biết chị sẽ tố em trên Facebook. Ôi... cuộc đời tôi".

Than vãn là vậy nhưng Hari Won ngay sau đó... trở mặt. "Em cố tình nói vậy cho mọi người cười đó. Em cao thủ lắm", bà xã Trấn Thành tự tin tuyên bố.

Trước đó, Trấn Thành xúc động chia sẻ về lần đầu được Hari Won "nâng khăn sửa áo" khi đi làm xa nhà hai tuần.

Đăng tải hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng, nam danh hài bật mí: "Nghe tin tôi đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tôi làm cho bà.

Thật ra bà làm rất khéo léo và ngăn nắp nhưng ngặt nỗi thấy tôi nuông chiều quá nên nhất quyết không làm. Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bà bánh bèo hẳn khi tỏ ra bịn rịn.

Trước lúc chồng ra sân bay, bà nói: 'Anh ơi, dạo này.... em cảm thấy như một người vợ rồi, lạ quá'. Nói ra không phải khốn nạn chứ, mặc dù rất cảm động trước những gì bà làm cho mình hôm nay nhưng tôi chợt nhận ra: lấy tôi gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới thấy được cái cảm giác làm vợ, là chắc vì suốt thời gian qua.... bà đang bận với cái cảm giác 'làm mẹ' thì phải".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-lai-bi-boc-phot-ve-kha-nang-noi-tieng-viet-n-160221.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất