Hari Won làm MC, Chi Pu tham gia sự kiện MAMA

Ngoài hai nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, sự kiện âm nhạc đình đám MAMA sẽ có sự tham gia của dàn sao Việt đình đám.

Ngoài hai nhóm nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen chính thức xác nhận sẽ tham gia sự kiện MAMA tại Việt Nam vào ngày 25/11, đơn vị tổ chức vừa công bố danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình.

Theo đó, nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng với kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin hứa hẹn tạo nên không khí hào hứng trước khi sự kiện MAMA chính thức bắt đầu.

Hari Won làm MC, Chi Pu tham gia sự kiện MAMA-1
Hari Won là MC thảm đỏ. Ảnh: NVCC.

Ba nghệ sĩ xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình là Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Theo ban tổ chức ba nghệ sĩ trẻ nhưng nhận được sự yêu mến của khán giả và đều sở hữu các bản hit.

Đức Phúc là giọng ca quán quân của chương trình Giọng hát Việt 2015 với nhiều bản hit như Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi… Trong khi đó, Erik là nam ca sĩ được biết đến sau ca khúc đình đám Sau tất cả....

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như diễn viên Chi Pu, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, siêu mẫu Thanh Hằng, nam diễn viên Kang Tae Oh cũng sang Việt Nam tham dự…

Hari Won làm MC, Chi Pu tham gia sự kiện MAMA-2
Chi Pu hát trong chương trình. Ảnh: NVCC.

MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình. Cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt với hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá bao gồm Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân sẽ đóng vào đêm ngày 24/11.

Theo Zing


MAMA 2017 Hari Won Chi Pu

Tin tức mới nhất