Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt

Nữ ca sĩ vừa gọi điện thoại cho Trấn Thành vừa mếu máo nói: "Chồng ơi ê-kíp hành hạ em. Ai cũng ăn hiếp, chửi em".

Tối ngày 18/10 vừa qua Hari Won cùng ekip đã cho ra mắt MV Là cả bầu trời. Chưa đầy 24h “on air”, MV của cô đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang YouTube.

Hơn một tuần sau ngày MV ra mắt, Hari Won lại khiến người hâm mộ một phen “điêu đứng” khi tung ra phim ngắn cùng tên có nội dung rõ ràng và hoàn thiện hơn bản MV trước đó. Gây chú ý hơn cả có lẽ là đoạn clip hậu trường phim ngắn khi Hari Won gọi điện thoại cho Trấn Thành và "tố" ê-kíp làm phim bắt nạt.

Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt-1

Nữ ca sĩ vừa mếu máo và mách chồng rằng: “Chồng ơi ê-kíp hành hạ em. Ai cũng ăn hiếp, chửi em. Chồng chửi đi cho tụi nó hú hồn". Những người đang bị mang danh "bắt nạt Hari Won" lập tức nói vọng tới thanh minh: “Chửi đạo diễn nha anh, cho chị ấy ngủ từ sáng đến giờ”. Hari Won vẫn quả quyết: "Anh tin em đi, dù sao em cũng là vợ anh mà".

Sau đó sự xuất hiện kịp thời của đạo diễn đã khiến Hari Won "im bặt" và quên luôn việc đang mách tội với chồng.

Đó là những giờ phút giải lao khi quay phim ngắn. Trở lại với nội dung, bộ phim tuy không nhiều lời thoại, song vẫn đi theo một mạch truyện cụ thể, chạm đến cảm xúc của khán giả.

Chuyện phim kể về tình yêu đẹp nhưng đầy xót xa của một cô chủ quán cà phê xinh đẹp với chàng trai hiền lành. Góc quán quen ấy đã buộc cuộc đời anh chàng với người con gái dịu dàng kia, và đó cũng chính là nơi cô quyết tâm giữ gìn. Bởi với cô, nó không chỉ là công việc kinh doanh mà còn là tâm huyết của cha và người mẹ quá cố.

Họ yêu nhau và bên nhau bình yên như thế, song ông trời cứ mãi trêu người.

Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt-2Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt-3

Dốc lòng sống vì nhau, tình yêu là thứ vẫn vẹn nguyên trong những tháng ngày hai vợ chồng kiệt cùng hy vọng. Ngày anh đi vào giấc ngủ thiên thu, họ vẫn tay trong tay, nhẫn cưới với lời thề son sắt sau bao mâu thuẫn vẫn được cả hai nâng niu, giữ gìn.

Sinh mệnh mong manh vì nhân duyên chưa đủ mà đành đứt đoạn, cô cạn nước mắt để khóc vì người đàn ông đã nguyện thề bên mình trăm năm, song vô luận thế nào thì tình yêu anh dành cho cô dường như bất tử.

Trước khi bước sang một cuộc đời khác, chí ít anh đã hoàn thành được tâm nguyện lớn nhất đời người con gái anh thương, đã cởi bỏ được nút thắt trong lòng cô thuở bé và không quên nhắn nhủ, đời này mong cô bình an, hạnh phúc.  

Với gam màu retro ấn tượng cùng các chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mẩn, Là cả bầu trời của Hari Won mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng giai đoạn tình cảm của hai nhân vật trong phim.

Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt-4Hari Won mếu máo gọi điện mách Trấn Thành vì bị bắt nạt-5

Từng khung hình, từng góc quay đều cho thấy sự nghiêm túc và tỉ mỉ của ekip trong quá trình dàn dựng. Đương nhiên, không thể phủ nhận những khuyết điểm nhất định về kịch bản mà bất kì ekip trẻ nào khi làm phim cũng vấp phải, song ở chừng mực nào đó, sản phẩm này đã cho thấy sự trưởng thành và nỗ lực hoàn thiện bản thân của nữ nghệ sĩ gốc Hàn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-meu-mao-goi-dien-mach-tran-thanh-vi-bi-bat-nat-n-167915.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất