Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á

Hari Won, Nam Em, Tiến Luật và dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu quả cảm, giành chiến thắng trong trận chung kết U23 Châu Á diễn ra vào ngày 27/1.

Chưa đầy 24h nữa, trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Trên đường phố và các công trình ở Hà Nôi, người dân "nhuộm" đỏ thủ đô bằng rừng cờ Tổ Quốc động viên tinh thần các chàng trai trẻ U23 Việt Nam.

Hòa chung không khí nóng hừng hực của người yêu bóng đá trên cả nước, nhiều sao Việt hoãn show bay sang Trung Quốc cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo như Hoàng Bách, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú. 
 


Clip Hari Won và dàn sao Việt gửi lời chúc tới 23 Việt Nam trước thềm chung kết.


Ở quê nhà, nhiều nghệ sĩ Việt dù đang tất bật quay phim nhưng vẫn không quên gửi lời chúc tới U23 Việt Nam để động viên mọi người giữ vững tinh thần quả cảm, chiến đấu hết mình để lập nên kỳ tích mới như những trận đấu vừa qua.

Tiến Luật mong thủ môn Tiến Dũng "giữ vững khung thành"

Từng "khóc tu tu" như đứa trẻ khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar giành tấm vé bước vào chung kết, trong trận chiến cuối cùng Tiến Luật nhắn nhủ đội bóng thi đấu hết mình để mang đến vinh quang cho nước nhà.

Đặc biệt anh nhắn nhủ thủ môn Bùi Tiến Dũng - người cản phá thành công 2 cú sút penalty của Qatar luôn "giữ vững khung thành trong suốt trận đấu".
 

Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á-1
Tiến Luật hi vọng U23 Việt Nam sẽ viết nên cho người yêu bóng đá Việt giấc mơ đẹp.


Bên cạnh đó, anh hi vọng đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình để viết nên trang sử mới hào hùng cho nền bóng đá nước nhà. "Chúc U23 Việt Nam có một trận đấu kiên cường, chiến đấu như những chiến binh thật sự. Một lần nữa các bạn hãy viết tiếp cho chúng tôi giấc mơ thật đẹp. Bùi Tiến Dũng - em ơi em giỏi lắm, giữ sạch lưới mình suốt 120 phút cả penalty", nam danh hài chia sẻ.

Đồng thời, Tiến Luật dự đoán suốt trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ hòa. Bước vào loạt đá penalty, Việt Nam sẽ khiến nước bạn thua thảm hại.

Hari Won nhắn nhủ U23 Việt Nam thi đấu thật tốt
 

Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á-2
Ca sĩ Hari Won.

Cũng như các nghệ sĩ khác, Hari Won không quên gửi lời tới U23 Việt Nam chiến thắng trước đối thủ U23 Uzbekistan.

Bà xã Trấn Thành gửi gắm: "Các chàng trai Việt Nam từng có trận chiến xuất sắc trước Iraq, Qatar. Trước chung kết, Hari Won xin gửi lời chúc tới các thành viên U23 tự tin, mong các bạn giữ vững tinh thần và thi đấu thật tốt. Cố lên".

Nam Em chúc U23 tự tin mang chiếc Cup danh giá về cho đất nước
 

Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á-3
Nam Em.
 

Trong không khí cả nước đang "nóng hừng hực" trước thềm chung kết, người yêu bóng đá người đẹp Nam Em khó có thể kiềm chế được niềm hạnh phúc. Cô gửi lời chúc các chàng trai U23 Việt Nam thật nhiều tự tin để chiến đấu và mang chiếc cup danh giá về cho đất nước.

"Dù đang quay chương trình nhưng tôi không quên chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức trong các trận đấu trước. Hi vọng tới chung kết các bạn hãy đá thật tốt, đem về chiếc cup danh giá nhất trong lịch sử Việt Nam từng tham dự. Các bạn ơi hãy cố gắng lấy cup về cho tôi nha", Nam Em nhắn nhủ.

Trương Thế Vinh - "Việt Nam vô địch"
 

Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á-4
Ca sĩ Trương Thế Vinh.


Cũng như hàng triệu người hâm mộ bóng đá khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, Trương Thế Vinh mong muốn U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và giành vô địch trong trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1. Anh nhắn nhủ: "Đại diện cho các anh em nghệ sĩ '7 nụ cười xuân', Trương Thế Vinh gửi lời chúc tới U23 Việt Nam giành được vô địch".

Trước đó khi được hỏi dự đoán tỉ số giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan Trương Thế Vinh khẳng định cả hai đội sẽ cùng đá penalty. Trong loạt đá luân lưu, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng áp đảo 5-3.

Danh hài Anh Đức hi vọng U23 giữ vững tinh thần quả cảm
 

Hari Won, Nam Em và dàn sao Việt gửi lời chúc U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á-5
Diễn viên hài Anh Đức.


Hòa chung không khí "triệu con tim cùng nhịp đập", diễn viên Anh Đức nóng lòng được xem các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chiến đấu. Nam danh hài tiết lộ anh sẽ dành trọn ngày 27/1 để xem trận chung kết.

Gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang-seo, Anh Đức bày tỏ: "Chúc U23 Việt Nam giữ vững tinh thần quả cảm, chiến đấu như những trận trước. Dù sao cũng được, bằng hết sức lực, tinh thần của mình... tôi tin rằng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng và giành cup U23 Châu Á năm nay".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam tiến luật Trương Thế Vinh Nam Em Hari Won

Tin tức mới nhất