Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian

"Đừng nói xấu em nữa", Hari Won xin khi bị quản lý bóc phốt đầu nhảy số chậm vì khả năng đọc hiểu tiếng Việt nên đã nhầm câu chuyện từ gia đình tỷ phú Kim Kardashian sang Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Những ngày gần đây, Hari Won liên tục bị người thân "bóc mẽ" khả năng đọc hiểu tiếng Việt. Cách đây ít giờ, quản lý của nữ ca sĩ tiếp tục dìm hàng "gà cưng". Gọi Hari Won là "nghệ sĩ chậm nhịp", quản lý kể lại tình huống "dở khóc dở cười" của bà xã Trấn Thành trong cuộc trò chuyện 3 người.

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-1

Theo lời quản lý, cô và em gái Trấn Thành ca ngợi chị em ngôi sao người Mỹ Kim Kardashian nhưng thay vì nói rõ tên hai người, họ lại chỉ nhắc đến chữ Kim. Đi bên cạnh nghe em chồng và quản lý nói chuyện, Hari Won ngay sau đó cũng tham gia cùng. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi khiến quản lý và em chồng ngỡ ngàng với khả năng suy luận tiếng Việt.

Cho rằng em gái và quản lý đang nhắc tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, Hari Won cứ thế thao thao bất tuyệt dành mọi lời khen ngợi cho cặp sao Việt.

Chứng kiến Hari Won "râu ông nọ cắm cằm bà kia", người thân chỉ biết kêu trời, lập tức gọi ông xã cô - Trấn Thành về cứu.

"Cuộc hội thoại hoàn toàn có thật và tôi không hề thêm bớt. Để mọi người tin tưởng câu chuyện hoàn toàn không hư cấu, tôi có tag tên những người liên quan. Hội chị em sang chảnh và nữ nghệ sĩ chậm nhịp... đang đứng đợi xe taxi. Do mới đi ngang tấm poster quảng cáo đồ lót nên 2 chị em mới nói chuyện.

Quản lý: Nhà chị em Kim người ta giỏi và đẹp quá ha. Cái gì cũng tự làm hết mà đứa nào cũng giàu, kim cương đeo mỏi tay.

Em gái của MC nổi tiếng: Giỏi lắm chị, tự làm show thực tế luôn, tự làm son bán nữa. Cả đế chế mỹ phẩm...

Quản lý: Ông chồng rapper còn làm quần áo và giày nữa... chất lắm

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, 'nghệ sĩ chậm nhịp' (tức Hari Won) lớn giọng: Thì đấy, Kim Lý phải không? Giỏi mà...

Vâng, là Kim Lý à, mọi người không nghe nhầm đâu... chỉ cần chị ấy lên tiếng. Từ bên Mỹ, gia đình tỷ phú Kim Kardashian dọn về kế bên chợ An Đông bán vàng. Sau đó Hari còn chữa cháy bằng cách: 'Em tưởng bán kim cương thì cũng dính đến Kim Lý, còn nếu không bán son chị Hà Hồ thì cũng liên quan đến anh Kim Lý mà'.

Xìn ơi, cứu tôi", quản lý của Hari Won kể lại.

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-2

Tình huống hài hước của Hari Won khiến người nghe bật cười thích thú. Liên tục bị bóc mẽ và chọc quê điểm yếu, nữ ca sĩ gốc Hàn cầu xin: "Chị đừng nói xấu em nữa".

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Hari Won bị bóc phốt về khả năng suy luận câu chuyện.

Hari Won tìm "khăn treo cổ" cho ông xã Trấn Thành

Hôm 24/7 vừa qua, quản lý bóc mẽ khả năng nói tiếng Việt của Hari Won. Theo đó, quản lý công khai nội dung cuộc điện thoại tâm sự của bà xã Trấn Thành vào lúc gần 22 giờ đêm.

Trong 55 phút trò chuyện, Hari Won khiến quản lý của cô "tăng xông" chỉ vì khả năng nói tiếng Việt... siêu cấp. Thay vì nói là chiếc khăn quàng cổ, Hari Won khiến quản lý giật mình hoang mang khi chia sẻ ông xã nhờ cô "kiếm cái khăn để treo cổ".

Kêu gọi danh hài họ Huỳnh hiến kế để bà xã anh bớt nói tiếng Việt lại, quản lý thẳng mặt dọa dẫm Trấn Thành: "Về lẹ nha, ông mới đi có 2 ngày mà tôi mệt quá. Xong 2 tuần không chừng về là tôi xin nghỉ luôn đó".

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-3

Từ nơi xa, Trấn Thành cười thích thú: "Kiếp trước bà làm má mì, hãm hại nhiều người nên nay con đào chính kiếp này nó hành lại. Nghiệp của bà đó nên trả đi. Tôi trả phần tôi. Hắn là chủ xí nghiệp mà, bỏ mối nhiều nơi lắm".

Trấn Thành "thật sự gục ngã" về khả năng đọc hiểu tiếng Việt của Hari Won

Sau quản lý, Trấn Thành là người tiếp theo chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" của bà xã ca sĩ. Theo lời Trấn Thành kể, vợ anh nhắn tin hỏi thăm người bạn thân của chồng. Đáp lại sự quan tâm, người bạn cho biết anh đang ở viện. Tuy nhiên, người này viết tắt tên con gái của mình là Bối Bối thành BB khiến bà xã Trấn Thành hiểu nhầm từ BB thành BB Trần - bạn thân của hai vợ chồng.

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-4

Ngay lập tức, Hari đóng vai người chị có tâm. "Chị mới nghe em nhập viện. Mấy ngày nay chị lo quay không biết chuyện gì xảy ra. Nghe anh W... nói giờ em đỡ hơn. Em ơi mau hết bệnh nha. Em đừng giảm cân mà còn thức khuya vậy nhé. Chúc em offline hôm nay thành công em nhé. Mệt thì khỏi trả lời tin nhắn của chị", Hari Won hỏi thăm BB Trần.

Trước tấm chân tình của đàn chị, BB Trần tỏ ra ngỡ ngàng: "Ủa, em nhập viện hồi nào. Ai đồn với chị vậy?".

Khi BB Trần giải thích: "Em nghĩ chắc BB mà Way nói là bé Bi chăng hay Bối Bối", bà xã Trấn Thành đành ngậm ngùi: "Chị sai nữa hả. Rồi chị lại sai... Sao chị cứ sai hoài vậy".

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-5

Sự nhầm lẫn này khiến Hari Won một lần nữa bị "tẽn tò". Đăng tải nội dung tin nhắn qua lại của Hari với BB Trần, nam danh hài họ Huỳnh hài hước viết: "Vợ tôi nhắn tin hỏi thăm thằng bạn thân của tôi tên A - Quây. Nó trả lời: Anh đang ở trong bệnh viện với BB là chữ cái đầu viết tắt tên con gái Bối Bối. Và con vợ tôi đã nhắn tin động viên tinh thần tới BB Trần một cách rất chân thành và nghiêm túc. Anh thật sự gục ngã vì em... vợ ơi".

Hari Won nhầm Nam Em bị tai biến

Không chỉ BB Trần, Hari Won cũng từng vướng tình huống "dở khóc dở cười" khi quan tâm tới người đẹp Nam Em. Cách đây không lâu, Trấn Thành từng công khai đoạn video "lầy lội" khi nam danh hài và Việt Hương chất vấn hoa khôi họ Nguyễn.

Câu chuyện bắt đầu từ sự việc Lê Nam - đồng nghiệp của Trấn Thành phải nhập viện vì tai biến. Vừa hay tin, Hari Won lo lắng nhắn tin hỏi thăm. Thế nhưng cô nhầm lẫn tưởng người bị bệnh là Nam Em.

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-6

Không thật thà từ chối như BB Trần, Nam Em trả lời cô không sao và cảm ơn đàn chị. Câu trả lời của hoa khôi đã bị nam danh hài họ Huỳnh chất vấn lại vì "không bị bệnh, sao lại trả lời vợ anh như vậy?".

Nam Em hài hước cho biết ngày hôm đó cô cũng bị ốm và tỉnh giấc lúc 4h sáng, thấy tin nhắn hỏi thăm nên đã trả lời Hari Won. Ngồi chờ hồi âm của đàn chị nhưng mãi không thấy, hoa khôi họ Nguyễn lại cho rằng chắc Hari Won đã được ông xã Trấn Thành giải thích cho rồi nên không nhắn tin lại. 

Hari Won miêu tả trời mưa hài hước

Không chỉ những câu chuyện liên quan tới đồng nghiệp, Hari Won cũng từng khiến bạn đời phải "bó tay" về những câu chuyện về thiên nhiên qua lời kể của mình. Một lần, nữ ca sĩ gốc Hàn nhắn tin miêu tả trời mưa với ông xã: "Hiện nay ở đây mưa như bão, trời mưa rầm rầm như dằn mặt mọi người đi ra ngoài. Đánh sét chấp chấp cộng thêm âm thanh động trời động đất. Nước mưa như hạt đá, bị trúng chắc đau".

Trước lời kể của vợ, Trấn Thành không nhịn được cười và cho rằng, Hari Won diễn tả mưa rất nhiệt tình và duyên, trong khi nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng cô đang diễn tả rất nghiêm túc.

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-7Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-8

Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-9Nhiệt tình khen Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, phút cuối Hari Won mới biết mình nhầm vì người được nhắc tới phải là Kim Kardashian-10

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hari Won Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất