Hari Won 'phá' hit mới của Mỹ Tâm dù khoe được ca sĩ đàn chị ký tặng album

"Bình thường khi bình tĩnh, tôi thuộc và hát rất tốt nhưng vấn đề bất ngờ bị bắt hát nên bối rối tự nhiên quên lời", Hari Won giải thích cho việc chỉ hát được vài ba câu trong hit mới dù khoe Mỹ Tâm ký tặng.

Hôm qua 10/12, Mỹ Tâm chính thức giới thiệu giới thiệu album vol.9 Tâm 9. Đã có gần 10.000 khán giả đổ về phố đi bộ Hà Nội cùng thưởng thức showcase giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Họa mi tóc nâu. Cùng thời điểm, nữ ca sĩ Hari Won đã ra mắt MV Happy Christmas chào đón dịp lễ Giáng sinh sắp tới trên kênh youtube.

Hari Won phá hit mới của Mỹ Tâm dù khoe được ca sĩ đàn chị ký tặng album-1

Bên cạnh sản phẩm riêng của mình, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng hào hứng thưởng thức hit mới của đàn chị. Không chỉ nghe, Hari Won thể hiện lại bài hát của ngôi sao 36 tuổi dù lúc đầu từ chối lời đề nghị với lý do "chưa thuộc lời". Vừa ngân nga được vài câu, bà xã ngôi sao làng hài đã phải "chữa cháy" bằng vũ điệu vui nhộn.

Giải thích cho việc chỉ hát được vài ba câu dù khoe "Hari có nhận album của chị Mỹ Tâm. Chị ấy cũng ký và viết tên của Hari đầy đủ", bà xã Trấn Thành bảo: "Nghe bài thì nhớ nhưng lời tôi để trong album nên không mang theo. Bình thường khi bình tĩnh, tôi thuộc và hát rất tốt nhưng vấn đề bất ngờ bị bắt hát nên bối rối tự nhiên quên lời".

Sau lời thanh minh vì không thuộc lời hit mới của Mỹ Tâm, Hari Won đã gửi tặng những người yêu mến ca khúc về Giáng Sinh. Trên nền nhạc sôi động, ngôi sao Thiên ý hóa ông già Noel tinh nghịch thể hiện biểu cảm nhí nhảnh nhưng không kém phần dễ thương.

Hari Won phá hit mới của Mỹ Tâm dù khoe được ca sĩ đàn chị ký tặng album-2

Clip đã được quản lý của nữ ca sĩ ngoại quốc ghi lại và chia sẻ trên fanpage của Hari Won. Bên cạnh ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang "dựa hơi" vào hit mới của Mỹ Tâm để quảng cáo cho "đứa con tinh thần" mới lên kệ của mình, số đông lại dành lời tán dương cho bạn đời nam danh hài họ Huỳnh.

" Quá hài luôn Hari ơi, bài hát dễ thương nữa. Hôm nào chị hát bù bài 'Người hãy quên em đi' của chị Mỹ Tâm đi ạ. Chúc Hari Won ra MV Happy Christmas cùng những sản phẩm tiếp theo thật thành công, luôn yêu mến và ủng hộ chị. Chúc vợ chồng Xìn Ri được khỏe mạnh vui vẻ và hạnh phúc luôn thành công trong cuộc sống", người hâm mộ bày tỏ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-pha-hit-moi-cua-my-tam-du-khoe-duoc-ca-si-dan-chi-ky-tang-album-n-141167.html

Hari Won Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất