Hari Won phải chào thua với bản cover Phía sau một cô gái bằng tiếng Việt của cô gái người Hàn này

Chỉ sau gần một ngày xuất hiện bản cover Phía sau một cô gái lời Việt và Hàn của cô gái người Hàn này đã thu hút được gần 30 ngàn lượt xem và hơn 6000 lượt chia sẻ.



Trước đó, cô gái người Hàn có tên Shin Jin Ju từng gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt cover nhiều bản hit nhạc Việt cực hay. Giọng hát của cô được đánh giá là chuẩn và hay hơn cả Hari Won.

Mới đây trên trang cá nhân của Jin Ju, cô tiếp tục đăng tải một đoạn clip cover bản hit của Soobin Hoàng Sơn “Phía sau một cô gái” bằng cả hai thứ tiếng Việt và Hàn. Tuy một số từ phát âm chưa chuẩn nhưng với chất giọng trong trẻo, nụ cười dịu dàng, đầy cảm xúc; bản cover này khiến cộng đồng mạng thích thú. Được biết, cô gái xinh đẹp này sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên khoa tiếng Việt của một trường đại học tại Hàn Quốc. 

Jun Ji chia sẻ cô học tiếng Việt được gần 4 năm và sinh sống ở Việt Nam khoảng 9 tháng. Cô rất yêu đất nước, con người Việt Nam; từ văn hóa, ẩm thực, đến âm nhạc của dải đất hình chữ S. Với âm nhạc, Jun Ji chia sẻ thêm, cô thích nhạc ballad Việt Nam. 

Bản cover Phía sau một cô gái bằng hai thứ tiếng Hàn và Việt

Bản cover Anh cứ đi đi được cho là "vượt mặt" Hari Won

Jun Ji cover với hit "Ngốc" của Hương Tràm

Một số hình ảnh của Jun Ji

Luyên

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-phai-chao-thua-voi-ban-cover-phia-sau-mot-co-gai-bang-tieng-viet-cua-co-gai-nguoi-han-nay-n-106129.html

hotface cover Phía sau một cô gái tin giới trẻ phía sau một cô gái Hari Won

Tin tức mới nhất