Hari Won tất bật chạy show sau khi về nước

Trở về sau chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ ngơi dài ngày, Hari Won lại tất bật trở về Việt Nam tham dự Lễ hội giao lưu văn hóa – thương mại Việt Hàn.

Tham dự sự kiện, Hari Won trình diễn những ca khúc quen thuộc với phong cách sôi động. Cô khéo léo giao lưu với khán giả trong tiết mục của mình. Mặc dù vừa đáp chuyến bay dài trở về Việt Nam nhưng giọng ca “Anh cứ đi đi” vẫn trình diễn hết mình trên sân khấu. Hari còn dành được nhiều lời khen ngợi khi biểu diễn những động tác khó cùng vũ đoàn.

Hari Won diện trang phục đơn giản nhưng nữ tính. Chiếc đầm suông màu trắng được cô kết hợp với giày màu ánh kim trẻ trung, năng động. Thành công của bản hit “Anh cứ đi đi” giúp Hari chinh phục tình cảm của người hâm mộ nhiều hơn.

Ca khúc Yêu không hối hận sau khi ra mắt cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Đa số khán giả cho rằng cách xử lý của nữ ca sĩ về việc phát âm đã tiến bộ hơn trước rất nhiều. Gần đây, khi biểu diễn tại các sân khấu, nhiều khán giả yêu cầu cô hát ca khúc mới – Yêu không hối hận.

Mặc dù không ra mắt MV nhưng lyric video của Hari cũng được khán giả đánh giá cao. Thời gian này, Hari khá bận rộn để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, mang tên Làm sao để yêu.

Sau khi diễn xong, nhiều khán giả nán lại để chụp hình chung và dành nhiều lời hỏi thăm, khen ngợi đến cô.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


giao lưu văn hóa việt hàn Anh cứ đi đi yêu không hối hận Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao