Năm lần bảy lượt bị quản lý bóc phốt, Hari Won đến bao giờ mới thoát kiếp 'ê chề'

Hiểu tường tận đường đi lối về của nhau nên Hari Won không ít lần phải "ê chề" vì bị quản lý - người chị em thân thiết đồng hành trong cuộc sống bóc phốt.

Hari Won là một trong những nghệ sĩ hot của làng giải trí Việt hiện nay. Như những ngôi sao khác của showbiz, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cũng có một quản lý riêng chịu trách nhiệm sắp xếp lịch trình làm việc cho bà xã Trấn Thành.

Đồng hành trong công việc, Hari Won và quản lý cũng là chị em thân thiết với nhau ở đời thường. Hiểu đường đi lối về của nhau nên giọng ca Anh cứ đi đi lại không ít lần phải "ê chề" vì bị người chị này bóc phốt.

Chỉ trong nửa năm 2018, bà xã Trấn Thành đã 3 lần bị quản lý cho lên sóng. Những tình huống vạch mặt "gà cưng" siêu lầy lội của quản lý Hari Won luôn làm người xem thích thú.

Bóc mẽ Hari Won thua cá độ

Tháng 2/2018, Hari Won từng tuyên bố "không chị em gì sất" khi bị quản lý bóc mẽ chuyện cô thua cá độ. Ồn ào bắt đầu từ clip ghi lại hình ảnh đời thường của bà xã Trấn Thành được công khai trên trang fanpage hàng nghìn lượt người xem.

"Clip Hari thua độ quản lý, thua hoài mà cá độ hoài à, chưa bao giờ thắng quản lý. Đính chính là 3000 đài tệ chứ không phải nhân dân tệ nha các bạn", Fanpage của Hari Won chia sẻ đính kèm clip.
 

Clip cho thấy, Hari Won diện trang phục váy đỏ lộng lẫy đứng tranh luận với quản lý trong phòng khách sạn. Trái với vẻ bề ngoài xinh đẹp, khuôn mặt ngôi sao đến từ xứ củ sâm hội tụ đủ sắc thái biểu cảm hỷ nộ ái ố.

Ngậm ngùi xuất hầu bao, nũng nịu cầm tiền năn nỉ người nhận... bà xã MC Trấn Thành thậm chí còn khó chịu vung tay phản ứng khi bị quay clip "dìm hàng".


Tuyên bố: "Bây giờ không chị em gì hết mà là bạn với tôi", nữ diễn viên Chàng trai năm ấy ngậm ngùi bảo: "Cá tiền là việc của bạn và tôi. Tại sao bạn lại cho khán giả biết vậy. Tôi thật là ngu khi đi cá độ với bạn".

Từ câu chuyện của bản thân, Hari Won nhắn nhủ: "Các bạn rút kinh nghiệm nhé đừng có cá độ như tôi nha, mất công cá độ xong vừa mất tiền lại lên giường khóc lóc".

Bị bóc chuyện đi ăn tại Hàn Quốc

Một tháng sau, Hari Won lại tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý vì quản lý của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đã phải ngậm ngùi thú nhận "không có sĩ diện" khi bị quản lý bóc mẽ chuyện đi ăn tại Hàn Quốc.

Vào đầu tháng 3/2018, bà xã Trấn Thành khai xuân trang Youtube sau kỳ nghỉ tết với clip ghi lại hình ảnh trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tại xứ Kim Chi.

Tái xuất đầu năm, giọng ca Anh cứ đi đi giới thiệu tới người hâm mộ món ăn đặc trưng xứ Hàn."Bạn nào đi du lịch Hàn Quốc nhất định phải thử nha. Hôm nay, Hari sẽ giới thiệu với các bạn món Myeong Dong Kalguksu và Mandu", Hari Won hào hứng.


Khen món ăn quê nhà "quá ngon, đỉnh của đỉnh", Hari Won khoe luôn chiến tích là bàn tiệc sạch bách đồ ăn trong tiếng cười thích thú của quản lý.

Giọng ca Hương đêm bay xa vừa mở lời: "Các bạn thấy không? Hari nói thật...", đại diện truyền thông của nữ ca sĩ lập tức tiếp lời: "Đồ ăn trên bàn không còn gì cũng ngại lắm chứ, thực ra cũng định giữ ít sĩ diện nhưng lúc ăn thì Hari quên luôn".

Sau lời "vạch mặt", Hari Won hóm hỉnh thú nhận: "Không có sĩ diện gì hết ấy".

Bị mắng là "có lòng nhưng chưa có tâm"

Sau những lần chịu trận một mình, Hari Won mới đây đã có "đồng bọn" chịu chung. Theo đó nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành bất ngờ bị quản lý bóc phốt "có lòng nhưng chưa có tâm" khi đi dự sinh nhật.

Hôm 14/7, quản lý của Hari Won chào đón sinh nhật tuổi mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cùng chồng xuất ngoại lưu diễn tại Mỹ nên không trực tiếp mừng sinh nhật đàn chị được. Từ xứ sở cờ hoa, cặp vợ chồng ngôi sao quay clip nhờ mạng xã hội gửi lời chúc mừng.

"Sinh nhật của một chị gái yêu thương và là quản lý của mình. Em chúc chị sức khỏe, hạnh phúc, thành công và kiếm tiền thật nhiều", Hari Won và Trấn Thành nói.
 

Kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, vợ chồng Xìn Ri trở về Việt Nam. Vừa về tới quê nhà, Trấn Thành và Hari Won đã tới mừng sinh nhật người chị em thân thiết và cũng là quản lý đồng hành. Chuẩn bị quà mừng, cặp tình nhân ngôi sao cũng tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho người này tại một nhà hàng Pháp sang trọng.

Những hình ảnh đẹp của vợ chồng ngay sau đó được Hari Won chia sẻ. Vừa đăng tải, giọng ca Anh cứ đi đi và ông xã cô đã bị chủ nhân tiệc sinh nhật vào bóc phốt. Theo đó, quản lý của Hari Won kể lại hành trình được mừng sinh nhật nhưng lại như người... thừa khi nhân vật chính không có lấy một tấm hình, trong khi Xìn - Ri liên tục selfie như thể "tiệc của đôi ta".

"2 vợ chồng cũng có lòng, vừa xuống sân bay là gọi điện thoại hẹn chị đi ăn sinh nhật tại quán Pháp xịn hẳn hoi. 2 vợ chồng chụp hình đi ăn sinh nhật từ lúc đi trong xe ra đến bàn tiệc... khi đi về cũng chụp luôn.

Lúc 2 vợ chồng chụp, tôi ngồi trước mặt. Bữa tiệc sinh nhật của tôi. Tôi cũng make-up ăn mặc sang trọng lắm, cũng đeo giỏ đỏ luôn đó nhưng chỉ ngồi cười cười. Tưởng rằng lát 3 đứa chụp chung chứ.

Được cái đi sinh nhật mà tíu tít chụp chung với nhau, chụp giỏ xách này kia rồi đăng lên mạng xã hội chúc mừng chị, còn tag hẳn tên vào luôn kiểu yêu thương. Thế nhưng kiếm không ra cái mặt tôi mà tag chi không biết.

Ai thương ghép cái mặt tôi vào cái giỏ đỏ giùm... tâm lý gì kỳ vậy", quản lý của bà xã Trấn Thành tâm sự.

Thấy đàn chị hờn dỗi, Hari Won lên tiếng thanh minh. Xin lỗi quản lý, bà xã Trấn Thành phân trần: "Bởi vậy em mới viết là... sinh nhật chị, vai chính là chị. Thế nhưng giờ em mới biết là không có chụp hình chung với chị nên xin lỗi chị đó. Eo ơi đăng hình mà em cũng buồn cười lắm. Ăn sinh nhật kỳ cục gì đâu".

Nghe "gà cưng" thanh minh, quản lý của Hari Won tiếp tục bày tỏ nỗi ấm ức khi từ nữ chính bị đẩy xuống vai quần chúng: "Ủa, tao có ngồi kế bên mà. Đâu phải tao không có mặt hay chết rồi đâu. Mày không hề kêu tao chụp luôn đó. Vào ăn mà 2 vợ chồng hôn hít rồi tự chụp hình với nhau... không hiểu luôn".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất