Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Hari Won muốn đi lang ngoài đường khi nhìn Trấn Thành hôn....

Hari Won đã chia sẻ cảm giác của mình khi bị "chất vấn" về nụ hôn của ông xã Trấn Thành với bạn diễn Lilly Nguyễn và An Nguy.



Tối qua 29/12, đôi vợ chồng son hạnh phúc dắt tay nhau đến sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Chờ đến ngày mai" mà chú rể hot nhất thời gian qua - Trấn Thành thủ vai chính. Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi tông đen, sánh bước bên nhau như cho cả thế giới mình đang rất hạnh phúc khi có nhau trong đời. Ngy khi kết thúc sự kiện vào đêm qua, Hari Won đã nhanh chóng dẫn link của một cư dân mạng phân tích bàn tán về bộ phim ông xã mới ra mắt cùng lời nhắn nhủ dễ thương gửi tới người viết: Dạ! thưa chị! Em xin hứa, ít ra nếu em có con thật em sẽ báo cho chị nhé...thương chị.

 

Chia sẻ của Hari Won

 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành đã nhận được hàng ngàn sự quan tâm của mọi người, trong đó có cư dân mạng là chủ nhân của dòng bình phẩm về phim mà Hari chia sẻ lên tiếng. Người này không ngại dò hỏi cảm xúc của "người đầu ấp má kề" với Trấn Thành thế nào khi chứng kiến anh hôn đồng nghiệp: Cảm giác của Hari thế nào khi thấy anh Xìn hết hôn Lilly Nguyễn lại hôn An Nguy. Đáp lại câu hỏi của độc giả, Hari Won đã bật mí cảm xúc của mình: Vui lắm chị...nên hôm nay em muốn đi lang thang ngoài đường một mình chị ơi.

 

Hari Won chia sẻ cảm xúc khi bị "chất vấn" về việc chồng hôn người khác và có bầu 5 tháng

 

Ngoài những lời chúc mừng đám cưới và những vấn đề xoay quanh những dự án mới của hai vợ chồng thì có cư dân mạng đã thắc mắc về nghi vấn vòng 2 của bà xã Trấn Thành có bầu 5 tháng trước rồi: Chứ không phải có 5 tháng rồi hả trời ơi...?. Trước thắc mắc tò mò của người này, thay vì đáp lại bằng chữ, Hari Won đã bình luận bằng icon đầy vẻ tức giận hất tung bàn để trả lời.

 

Hai vợ chồng Trấn Thành trong buổi ra mắt phim tối qua.

Lilly Nguyễn và An Nguy

 

Những ngày qua, đám cưới của danh hài Trấn Thành và nữ ca sỹ gốc Hàn Quốc - Hari Won sau 9 tháng yêu nhau đang là tâm điểm của dư luận. Sau đám cưới, thay vì tận hưởng tuần trăng mật bên nhau hâm nóng tình yêu thì hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại tất bật chạy show sau ngày cưới và ra mắt hàng loạt dự án của mình. Nếu như trước đây khi yêu nhau, nam danh hài và bạn gái thường xuyên bị soi mói la ó từ dư luận thì khi làm đám cưới cặp đôi lại nhận được nhiều lời chúc mừng ủng hộ của mọi người.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-muon-di-lang-ngoai-duong-khi-nhin-tran-thanh-hon-n-104643.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won