Hát hit của Bảo Anh, Thu Trang bị ông xã 'chơi đểu' khi lén chỉnh nhạc lệch tone

"Hoa hậu hài" không thể hát nổi một câu trong ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng" vì trước đó, ông xã cô đã lén lút chỉnh nhạc sang tone nam.

Không chỉ đam mê diễn xuất, "Hoa hậu hài" Thu Trang còn có sở thích hát hò. Mặc dù không sở hữu chất giọng "bắt tai", song bà xã Tiến Luật thường không ngại thể hiện khả năng ca hát mọi lúc mọi nơi. 

Trong một livestream đi ăn vặt mới đây, Thu Trang quyết tâm thể hiện ca khúc đang làm mưa làm gió của Bảo Anh trên các bảng xếp hạng - Sống xa anh chẳng dễ dàng. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài lại phải tẽn tò trước hàng ngàn khán giả theo dõi livestream vì bị ông xã... chơi đểu.
 


Clip: Thu Trang và Tiến Luật cover ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng".
 

Với quyết tâm thể hiện thành công bản hit đình đám này, Thu Trang nhờ ông xã Tiến Luật chọn cho beat nhạc. Tuy nhiên thay vì giữ nguyên phần beat của Bảo Anh, Tiến Luật lén lút chỉnh sang tone giọng nam và đưa điện thoại lại cho vợ. 

Hứng khởi và sẵn sàng là thế nhưng ngay từ nốt đầu tiên, Thu Trang đã bị "khớp" nhạc. Nhận ra sự bất thường, cô thắc mắc với ông xã: "Sao tone này không giống tone của em vậy?". Rất thật thà, Tiến Luật đáp lại: "Đây là tone nam".
 

Hát hit của Bảo Anh, Thu Trang bị ông xã chơi đểu khi lén chỉnh nhạc lệch tone-1
Thu Trang hốt hoảng khi ông xã lén lút chỉnh nhạc sang tone nam. 

Trước hành động của ông xã, Thu Trang hờn trách: "Trời ơi, mở tone nam thì sao người ta hát được? Giống như làm mất mặt tôi trước khán giả vậy đó. Khổ tâm dễ sợ". 

Chiều theo nguyện vọng của vợ, Tiến Luật đã chỉnh nhạc chuẩn sang tone nữ. Tuy nhiên lúc này, Thu Trang lại nhận được những bình luận hài hước khuyên cô... đừng hát thì sẽ hay hơn. Nhưng với tinh thần văn nghệ lên cao, nữ diễn viên hài đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng ngay sau đó.
 

Hát hit của Bảo Anh, Thu Trang bị ông xã chơi đểu khi lén chỉnh nhạc lệch tone-2
Thu Trang hát trọn vẹn ca khúc đang "làm mưa làm gió" của Bảo Anh.

Tuy nhiên, giọng ca của nữ diễn viên hài không đến mức... "khó đỡ" như nhiều khán giả tưởng tượng. Phiên bản Sống xa anh chẳng dễ dàng với vợ hát - chồng "bắn" rap này khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và thu hút tới gần 170.000 lượt xem.

Một số lần khoe giọng ca "vàng" của Thu Trang: 


Thu Trang hát karaoke ca khúc "Duyên phận".


Thu Trang hợp sức cùng giọng ca "thảm họa" phá tan bản hit của Tuấn Hưng.


Thu Trang cùng Trấn Thành thể hiện "Sa mưa giông".
 


Tít
Theo Vietnamnet


tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất