The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Hát hit của Hương Tràm mong Bùi Anh Tuấn ưu ái, các cô gái này nhận kết đắng!

Khá nhiều giọng ca nữ chọn ca khúc của Hương Tràm để thử giọng tại "Giọng hát Việt 2018" nhưng đã bị Bùi Anh Tuấn "mời về nhà".

The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã chính thức được khởi động, vòng thử giọng đã được tổ chức tại một vài tỉnh thành. Bên cạnh những giọng ca tốt cũng xuất hiện "thảm họa âm nhạc" khiến các vị giám khảo không thể nhịn cười.

Giám khảo của vòng thử giọng đều là những gương mặt ca sĩ quen thuộc như Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm. 

Vài năm trở lại đây, Hương Tràm sở hữu khá nhiều hit bự nên nhiều thí sinh đã chọn các ca khúc của giọng ca sinh năm 1995 để tìm kiếm cơ hội được tỏa sáng. Nhưng ít ai biết rằng, Bùi Anh Tuấn khá khắt khe khi chấm thi những thí sinh chọn ca khúc của Hương Tràm.

Những đoạn video ngắn ghi lại trong những buổi thử giọng được đăng tải trên fanpage Giọng hát Việt đã chứng minh điều này. Khi nghe một nữ thí sinh giới thiệu: “Em xin hát bài của chị Hương Tràm ạ!”, Bùi Anh Tuấn liền hỏi lại: “Sao em cứ phải nói chị Hương Tràm làm gì vậy?” khiến cô khá bối rối.

Hai ca khúc tiếp theo xuất hiện trong phòng thử giọng đó là Ta còn thuộc về nhau Với em là mãi mãi. Nếu như may mắn chưa mỉm cười với cô gái thể hiện ca khúc Với em là mãi mãi thì Bùi Anh Tuấn lại nhân nhượng cho nữ sinh hát ca khúc Ta còn thuộc về nhau vì hơi run. Một thí sinh khác trình diễn Cho em gần anh thêm chút nữa cũng được "mời về nhà" khi có giọng hát thuộc tông điếc.

Bom tấn Em gái mưa được thể hiện qua một giọng nữ trong trẻo, nam ca sĩ gốc Hà Nội vẫn cấp giấy "qua cửa" nhưng không quên chê rằng giọng hát của cô còn khá mỏng.

Hát hit của Hương Tràm mong Bùi Anh Tuấn ưu ái, các cô gái này nhận kết đắng!-1Hát hit của Hương Tràm mong Bùi Anh Tuấn ưu ái, các cô gái này nhận kết đắng!-2
Biểu cảm của Bùi Anh Tuấn khi chấm thi các thí sinh hát hit của Hương Tràm

Nhạc phẩm mới nhất Cánh hoa tàn cũng "lên sóng" tại vòng thử giọng, có lẽ nữ thí sinh này quá hâm mộ Hương Tràm khi dũng cảm chọn một ca khúc mà chính mình cũng không thuộc lời.

Khi các thí sinh liên tiếp chọn ca khúc của Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn đã phải hét toáng lên rằng: "Gọi ngay Tràm ra đây, loạn rồi, loạn hết rồi". Song đó chỉ là những giờ phút hài hước sau khi chấm thi mà thôi, Bùi Anh Tuấn vẫn được đánh giá là chấm công tâm và không "trù" những ai hát ca khúc của tình cũ.

Cách đây không lâu, trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Bùi Anh Tuấn đã thú nhận tình yêu với Hương Tràm là: "Không phải có tình cảm nhẹ mà ngược lại có tình cảm nặng, đậm đà và sâu sắc". 

Hiện tại sau nhiều sóng gió đã qua, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn giữ tình cảm thân thiết. Cả hai liên tục có những dự án mới hợp tác cùng nhau và hỗ trợ nửa kia trong các sản phẩm âm nhạc.

Hát hit của Hương Tràm mong Bùi Anh Tuấn ưu ái, các cô gái này nhận kết đắng!-3

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Giọng hát Việt Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019