Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?

Phải đợi thêm một thời gian nữa, khán giả mới được gặp lại Chi Pu trong vai trò diễn viên.

Theo như dự kiến ban đầu, bộ phim Mối tình đầu của tôi sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất đã ra thông báo đẩy lùi lịch chiếu phim đến tận tháng 4 năm sau, thông qua một video clip có sự xuất hiện của Chi Pu.

Nguyên nhân được các nhà sản xuất đưa ra là muốn dành nhiều thời gian cho khâu hậu kỳ để đảm bảo chất lượng cho bộ phim. Bởi đây là phiên bản Việt hóa của She was pretty - tác phẩm đình đám từng gây "bão" màn ảnh Hàn nên sự kỳ vọng của mọi người dành cho nó là rất lớn.

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-1
Đạo diễn của phim chia sẻ về lý do dời lịch chiếu.

Trong đoạn video clip mới được giới thiệu, nữ diễn viên Chi Pu cũng khẳng định: "Với sự chỉn chu, cầu toàn và cẩn thận của các nhà sản xuất, chắc chắn đây sẽ là bộ phim không làm các bạn thất vọng về mặt hình ảnh. Các diễn viên lên phim sẽ rất lung linh và đẹp. Còn về nội dung thì khi phim lên sóng, xin nhường quyền nhận xét lại cho các khán giả".

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-2

Giọng ca Từ hôm nay cũng cho biết, cô đang cảm thấy rất nhẹ nhõm khi đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim Mối tình đầu của tôi. 4 tháng tham gia vào đoàn phim, nữ diễn viên đã cố gắng tập luyện để mang đến vai diễn đúng với kỳ vọng của người hâm mộ bản gốc.

Tuy nhiên, cô cũng không giấu được sự tiếc nuối bởi sẽ còn lâu lắm mới được gặp lại các bạn diễn của mình. Chi Pu hy vọng nếu sau này có cơ hội gặp lại, bộ tứ diễn viên chính trong phim vẫn sẽ là những người bạn thân thiết.


Chi Pu chia sẻ về vai diễn và quá trình tham gia vào "Mối tình đầu của tôi".

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của bộ phim đình đám She was pretty xứ Hàn. Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại.

Trong khi Hạ Linh (Chi Pu) là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi (Lan Ngọc) lại có ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời.

Tuy nhiên giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong (Bình An) và Minh Huy (B Trần) xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.
 

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-3

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-4

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-5

Hát hò không được ủng hộ, Chi Pu nói gì khi phim mới lại bị dời lịch phát sóng?-6

Bên cạnh dàn diễn viên chất lượng, quy trình sản xuất bộ phim Mối tình đầu của tôi cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Không chỉ chăm chút về mặt nội dung, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang và giới thiệu những bối cảnh đẹp của Việt Nam.

Bộ phim được thực hiện từ đầu tháng 6 với bối cảnh ở Sài Gòn, Đà Lạt, Mũi Né. Tác phẩm sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 năm sau.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao