Hát mãi ước mơ: Cảm động trước tình bạn đẹp của 2 cô gái trẻ không cha mẹ

Trấn Thành, Cát Phượng và Cẩm Ly cảm phục trước tình bạn đẹp của Bích Ngọc và Thanh Vi.



Tập 6 Hát mãi ước mơ đã lên sóng lúc 20h30 phút tối qua (31/5). Như thường lệ, chương trình có sự tham gia của 2 vị giám khảo Cẩm Ly - Trấn Thành và khách mời số này là nữ diễn viên hài Cát Phượng.

Nếu tập trước, khán giả xúc động trước tình cảm của người bà hơn 60 tuổi chạy xe ôm nuôi 3 cháu ăn học; ở tập này, câu chuyện về hai cô gái trẻ không cha mẹ nhưng có ý chí tự lập cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chuyện tình bạn đẹp giữa họ càng khiến bộ ba giám khảo phải nghẹn ngào, cảm phục.
 


Trấn Thành, Cát Phượng và Cẩm Ly cảm phục trước tình bạn đẹp của Bích Ngọc và Thanh Vi.

 

Thanh Vi đến từ Vĩnh Long là cô gái có hoàn cảnh khó khăn khi cha mẹ ly dị lúc Vi 2 tuổi. Sau khi bố mẹ chia tay, Vi và em trai về sống cùng ông bà ngoại.

Ông ngoại Vi năm nay 75 tuổi nhưng hàng ngày vẫn phải ra ngoài kiếm tiền bằng nghề bán vé số. Bà ngoại ở nhà chăn gà kiếm ăn từng bữa qua ngày. Vi bày tỏ nguyện vọng trở thành một biên tập viên, có được thu nhập ổn định, lo cho ông bà.

Bích Ngọc (đến từ Vĩnh Long) là đàn chị cùng trường với Vi. Cũng thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ từ rất sớm nên Ngọc phần nào thấu hiểu được cuộc sống của Vi. Từ sự cảm thông giữa hai mảnh đời bất hạnh, Ngọc và Vi nương tựa vào nhau, cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Từ những người không quen biết, trở nên gắn bó thân thiết như chị em ruột, câu chuyện của Ngọc - Vi khiến người ta phải suy nghĩ. Đến với chương trình Hát mãi ước mơ, Ngọc mong muốn giành tặng phần thưởng của mình cho người bạn, người chi em trang trải cuộc sống khó khăn.

Với chất giọng ngọt ngào, kết thúc cả ba vòng thi, cô gái Vĩnh Long may mắn là người giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Số tiền thưởng 50.000.000, hy vọng Ngọc sẽ giúp cho Vi thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu.
 


Phần dự thi của Bích Ngọc với ca khúc "Cây vĩ cầm".
 

Bên cạnh câu chuyện của Bích Ngọc - Thanh Vi, khán giả cũng không khỏi xúc động với 3 hoàn cảnh còn lại trong đêm thi.
 


Cô Nguyễn Thị Mẫn, người mẹ khiếm thị tật nguyền nhưng có tinh thần vô cùng lạc quan. Đến với chương trình, cô mong muốn giành phần thưởng để làm của hồi môn cho con gái.
 


Anh Điệp (54 tuổi) đến từ Đồng Nai là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình và hết mực yêu thương vợ. Do hoàn cảnh quá nghèo, anh quyết định đến với "Hát Mãi Ước Mơ" để có tiền chữa bệnh cho vợ.
 


Hoàng Quyên, năm nay 18 tuổi. Đến với "Hát Mãi Ước Mơ", cô muốn giành phần thưởng của mình giúp đỡ một người có mảnh đời bất hạnh - nghệ sĩ Hoàng Lan.
 

Tập 7 chương trình Hát mãi ước mơ sẽ phát sóng vào thứ Tư ngày 14/6.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất