Hát mãi ước mơ: Cẩm Ly khóc nức nở trước người mẹ đơn thân hát để mua xe đạp cho con

Đó chính là ước mơ của người mẹ đơn thân Trương Thị Gấm 33 tuổi đến từ Cà Mau.

Người mẹ đơn thân Trương Thị Gấm đến từ Cà Mau là một trường hợp đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Chị năm nay 33 tuổi, là mẹ đơn thân của hai cô con gái. Chồng chị bỏ đi từ khi bé nhỏ mới được 1 tuổi.


Người mẹ đơn thân gây xúc động trong chương trình truyền hình thực tế với câu chuyện của mình

Sau một năm, chồng chị đã có vợ khác khiến chị đau lòng. Ngày trước, chị từng làm công việc trông trẻ tại nhà nhưng vì chân đau đành phải nghỉ. Một mình chị lên Sài Gòn, để hai đứa con ở quê cho bà ngoại và cậu chăm sóc, làm mọi việc kiếm tiền lo cho hai con. Đến với Hát mãi ước mơ, chị thể hiện một ca khúc rất hợp với tâm trạng khiến bản thân chị, Cẩm Ly và khán giả đều bật khóc nức nở. Cũng như chị Gấm, 3 câu chuyện còn lại cũng mang đến chương trình những xúc động và nghị lực khác nhau.

Câu chuyện về cặp vợ chồng bán kẹo kéo khiến giám khảoTrấn Thành cảm động. Anh Huỳnh Thanh Hậu, 26 tuổi, hàng ngày kiếm sống bằng công việc hát rong trên đường phố, bán kẹo kéo ở TP HCM. Anh từng học thợ điện nhưng không đủ sức khỏe, lại quá mê ca hát nên chọn công việc này.

Một lần, anh đi hát và gặp vợ ở Bạc Liêu rồi nên duyên vợ chồng, có một đứa con gái xinh xắn. Những lần đi hát, có lúc vợ chồng anh tủi thân vì bị khách hắt hủi, thậm chí say xỉn rồi chửi bới, đòi đập loa. Thu nhập hàng ngày của họ chỉ đủ trang trải cuộc sống như cơm nước, sữa cho con. Mặc dù cuộc sống còn bấp bênh nhưng tình cảm của đôi vợ chồng vẫn vô cùng sâu đậm. Đến với chương trình, anh Thanh Hậu thể hiện ca khúc trữ tình với chất giọng run run.

Câu chuyện thứ 3 là của Cô giáo Nguyễn Thị Mộng Tuyền đến từ trường Trung học Phổ thông Quang Trung, huyện Củ Chi, TP HCM cũng lấy nhiều nước mắt của khán giả. Dù gia cảnh không dư giả gì, cô giáo môn Ngữ văn vẫn muốn dùng chính giọng hát của mình, chắp cánh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, học tốt.

Cô giáo Tuyền tham gia chương trình vì học sinh thân yêu của mình
Cô giáo Tuyền tham gia chương trình vì học sinh thân yêu của mình

Đầu tiên là em Nguyễn Thị Thanh Tâm, 15 tuổi, mẹ em ngày ngày vất vả bán vé số nuôi Thanh Tâm và em gái. Kế đến là em Hồ Tấn Phát, lớp 11, mẹ làm công nhân may nhưng vẫn ráng cho con ăn học. Còn lại chính là bé Trần Quốc Tuấn, cha lớn tuổi, cả nhà dựa vào người mẹ bán ve chai, mỗi ngày chỉ kiếm được 3,40 nghìn đồng. Là một người thầy, cô muốn truyền cảm hứng cho học sinh của mình, mong các em học hành đến nơi, đến chốn để vượt qua nghịch cảnh.

Và câu chuyện cuối cùng về chàng "soái ca" Việt Hưng ước mơ đi hát vì muốn thực hiện ước mơ đến trường của cậu em trai út đã hoàn toàn chinh phục giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly.


Câu chuyện của cô giáo Tuyền

Việt Hưng không đến với chương trình để hát cho ước mơ riêng mình mà hát cho ước mơ được đến trường của cậu em trai út. Anh chàng năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Hiện tại, anh chàng mới ra trường còn rất khó khăn trong việc theo đuổi ước mơ.

Tuy nhiên, Việt Hưng không đến đây để hát cho ước mơ riêng mình mà hát cho ước mơ của cậu em trai út. Dù mơ ước học công nghệ ô tô nhưng vì gia cảnh khó khăn, cậu em mới học hết lớp 12 phải nghỉ học, ở nhà phụ giúp công việc đồng áng như cấy lúa, hái sen… Anh trai Việt Hưng mong bù đắp cho em, mong em được đến trường để không mặc cảm với bạn bè.


Chàng "soái ca" Việt Hưng nhận giải 50 triệu đồng

4 nhân vật đều đã lan tỏa tinh thần "lá lành lá rách" đến khán giả. Kết thúc chương trình giải thưởng 25 triệu đồng đã thuộc về cô giáo Mộng Tuyền và phần thưởng 50 triệu đồng đã dành cho Việt Hưng.

Anh Hậu đã dừng chân ở vòng 2 nhưng hy vọng với phần thưởng 15.200.000 đồng
Anh Hậu đã dừng chân ở vòng 2 nhưng hy vọng với phần thưởng 15.200.000 đồng

Với món quà này của chương trình, hy vọng sẽ góp phần thực hiện được ước mơ cho cô giáo và Việt Hưng. Anh Hậu đã dừng chân ở vòng 2 nhưng hy vọng với phần thưởng 15.200.000 đồng và món quà của Trấn Thành, anh chị sẽ là số vốn nhỏ để kinh doanh, cải thiện cuộc sống.

Nguyễn Linh
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất