Hát 'Người hãy quên em đi' bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc 'made in Korea'

Sau tiết mục bùng nổ tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm sẽ phát hành “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn.

Vào tối ngày 9/9, sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm nhạc A.M.N. Big Concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Nhiều trang thông tin điện tử nổi tiếng bậc nhất của Hàn đã dành lời khen tặng cho tiết mục của cô.

Bên cạnh ca khúc Đừng hỏi em, bản hit Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn mà nữ ca sĩ lần đầu trình diễn đã chiếm được tình cảm của không ít khán giả có mặt tại chương trình, trong đó có cả những công dân gốc Hàn và người Việt sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.


"Người hãy quên em đi" phiên bản tiếng Hàn

Đông đảo người hâm mộ còn bày tỏ sự phấn khích khi xem lại những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc thăng hoa hết mình của giọng ca Họa mi tóc nâu.

Một số người yêu nhạc còn nhầm lẫn đây là một ca khúc tiếng Hàn chứ không phải là tác phẩm chuyển thể từ Việt sang Hàn. Để đáp lại tình cảm đó, nữ ca sĩ quyết định phát hành ca khúc của mình tại xứ sở kim chi trong thời gian tới như một món quà tinh thần dành cho sự ủng hộ nồng nhiệt này.

Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-1Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-2

Cũng trong chuyến lưu diễn này, Mỹ Tâm đã tranh thủ gặp gỡ đối tác Hàn Quốc và khảo sát địa điểm diễn ra live concert cá nhân đầu tiên tại xứ củ sâm mang tên Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st vào ngày 20/10 tại sân vận động Jangchung. Đây là một trong những sân khấu biểu diễn của các nghệ sĩ hàng đầu và cũng là trường quay của các đài truyền hình danh tiếng bậc nhất tại địa phương.

Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-3Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-4Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-5
Mỹ Tâm đi khảo sát địa điểm tổ chức buổi concert tại Hàn Quốc

Trước đó, để đảm bảo cho người hâm mộ kịp chuẩn bị các thủ tục xin visa sang Hàn xem liveshow, cô đã quyết định dời lại lịch hơn 1 tháng. Việc phát hành vé chính thức sẽ được mở vào cuối tháng 9.

Chia sẻ thêm về live concert Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st, Mỹ Tâm cho biết đây sẽ là đêm nhạc phần lớn là những ca khúc mới nhất trong album Tâm 9 cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện live concert lần này đều do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Hát Người hãy quên em đi bản Hàn quá hay, Mỹ Tâm khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca khúc made in Korea-6

Được biết, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã được lên lịch chi tiết và bắt đầu bước vào giai đoạn triển khai. Mỹ Tâm còn cho hay cô tin rằng show diễn của mình vào ngày 20/10 tới đây sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ cũng như sẽ mang nhiều cảm xúc cho bản thân cô cũng như khán giả tại xứ sở kim chi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-hat-tieng-han-qua-hay-nen-bi-nham-la-ca-khuc-han-quoc-n-164521.html

Tâm 9 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao