Hát về chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cảm nhận như 'từng nhát dao đâm vào tim'

Giọng ca sinh năm 1992 có cảm giác từng câu từng chữ như "nhát dao đâm vào tim" sau khi nhận bài hát "Ai khóc nỗi đau này" từ nhạc sĩ Đức Trí.

Một tuần sau khi ra mắt phiên bản MV Ai khóc nỗi đau này Oneshot, Bảo Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi "thả xích" MV đầy đủ của ca khúc mới này.  Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí dành riêng cho Bảo Anh với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng đậm chất thơ.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ lý do sáng tác Ai khóc nỗi đau này dựa trên chính câu chuyện tình yêu của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Sau khi nhận được ca khúc dành riêng cho mình từ nhạc sĩ Đức Trí, giọng ca sinh năm 1992 có cảm giác từng câu từng chữ như "nhát dao đâm vào tim". Và phải ít lâu sau đó mới thu âm hoàn chỉnh ca khúc này.

Sản phẩm âm nhạc mới này tiếp tục thuộc thể loại pop sở trường giúp giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khoe được chất tình của giọng hát. Ai khóc nỗi đau này là một câu chuyện tình yêu dang dở để lại nỗi buồn không nguôi cho người con gái. Cô gái trong ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí mãi hoài niệm về người cũ với những suy tư: "Hãy cho em xin 1 lối thoát để em được thôi, được thôi nhớ anh, hãy cho em thêm một cảm xúc để tim em thôi, thôi thành chai đá..."

Xuyên suốt MV Ai khóc nỗi đau này là hình ảnh người con gái cô đơn khi nhớ lại những kỷ niệm tình yêu cũ. Cô mải miết đi tìm mối tình xưa và bất chợt gặp được chàng trai năm ấy nhưng sau tất cả, chàng trai chỉ trở về trong sự tưởng tượng của cô mà thôi.

Cuối MV là lời nhắn nhủ đau buồn man mác: "Cho những ngày trẻ chông chênh và cho những ước mơ không trọn vẹn... tạm biệt anh".

Bên cạnh những bình luận khen ngợi cho ca khúc cũng như giọng hát của Bảo Anh, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đường ai nấy đi.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hat-ve-chuyen-tinh-voi-ho-quang-hieu-bao-anh-cam-nhan-nhu-tung-nhat-dao-dam-vao-tim-n-152969.html

Đức Trí music video Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất