Hát về ngày bế giảng, Hương Tràm được khen giọng hay hơn cả thu âm

Khán giả khen tặng Hương Tràm hát live còn hay hơn audio, bên cạnh đó người hâm mộ bày tỏ lo lắng khi thấy nữ ca sĩ không được khỏe.

Tháng 5 là thời điểm chia tay của từng lứa học sinh, có người bước vào một chặng đường mới, có người nghỉ xả hơi để có thể tiếp tục với sự lựa chọn của mình chính vì vậy rất nhiều nhạc sĩ đã cho ra mất loạt ca khúc với chủ đề tuổi học trò trong thời gian này.

Bên cạnh ca khúc Mình cùng nhau đóng băng của Tiên Cookie - Thùy Chi thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, giọng ca Hương Tràm cũng trở lại đường đua Vpop tháng 5 với một bài hát mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú với tựa đề Nhắn gửi thanh xuân.


Hình ảnh Hương Tràm trong MV "Nhắn gửi thanh xuân"

Nữ ca sĩ tâm sự cô đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cấp 3, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát.

“Khi hát 'Nhắn gửi thanh xuân', tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật, tôi được cầm mic hát về chính chúng tôi ngày ấy”, ngôi sao sinh năm 1995 tâm sự.


Hương Tràm hát live "Nhắn gửi thanh xuân" còn hay hơn cả bản thu âm

Sau khi bản audio của ca khúc Nhắn gửi thanh xuân được ra mắt, Hương Tràm đã dành tặng cho khán giả phiên bản đặc biệt của ca khúc này với lời nhắn: "Hát trên hẳn một beat mới để tặng cả nhà. Bài hát dành cho ngày bế giảng, thương vô cùng tuổi học trò".

Bên dưới video cover của Hương Tràm là những lời khen tặng của khán giả hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng màn "hát chơi" này còn hay hơn cả bản thu âm.

Bên cạnh đó sau khi xem hết video, cũng có không ít cư dân mạng tinh ý thấy được sức khỏe của Hương Tràm không được tốt, trước sự quan tâm của người hâm mộ, giọng ca Ngốc cho biết ngày nào cũng phải thức tới 3h sáng nên không khỏe lắm.


Hương Tràm chia sẻ vì ngày nào cũng thức tới 3h sáng nên sức khỏe không được tốt

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất