Quấn như sam với người tình đồng giới suốt 2 năm, ai dè khi chia tay, MC Ngọc Trang khẳng định 'tôi không phải đồng tính nữ'

Cũng trong lần chia sẻ này, nữ MC nhà đài cho biết bố mẹ cô "mừng ra mặt" khi biết con gái chia tay với Lin Jay.

Mối tình đẹp như cổ tích của MC Ngọc Trang và Lin Jay (SN 1992, tên thật Lê Thảo Linh) từng khiến bao người ghen tị. Dù trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng ngay từ khi gặp nhau, nữ MC nhà đài đã có ấn tượng tốt đẹp về người tình.

Họ đã có hơn 2 năm sống chung dưới một mái nhà cùng con trai của Ngọc Trang (kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên).  Tuy nhiên ngày 13/6 vừa qua, MC Ngọc Trang bất ngờ thông báo trên Facebook rằng cô và người tình đã "đường ai nấy đi”.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”, và cô không quên tag tên Lin Jay.


Những hình ảnh lãng mạn của Ngọc Trang và Lin Jay khi cả hai vẫn còn mặn nồng

Khi được hỏi về lý do chia tay, Trang cho biết cả hai có khá nhiều bất đồng và thường xuyên cãi nhau. Và quan trọng hơn cả là mối lương duyên của nữ MC sinh năm 1986 và người tình đồng giới chỉ nên dừng ở mức tình bạn.

“Thời gian đầu sau khi chia tay thì Lin chưa chuyển ra ở riêng, giờ thì chuyển ra ở riêng rồi. Bé nhà tôi thì vẫn gọi Lin là bố. Thỉnh thoảng Lin vẫn sang chơi, mua đồ và chăm sóc Tôm bình thường. Chúng tôi vẫn sẽ gặp nhau, cùng nhau đi du lịch nhưng mối quan hệ sẽ chỉ dừng lại ở mức bạn bè", Ngọc Trang thổ lộ.

Quấn như sam với người tình đồng giới suốt 2 năm, ai dè khi chia tay, MC Ngọc Trang khẳng định tôi không phải đồng tính nữ-1
Sau khi chia tay, Ngọc Trang và Lin Jay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sau hơn 1 tháng tuyên bố chia tay, trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ MC nhà đài đã có những trải lòng về chuyện này. Cô cho biết, cuộc sống hiện tại của mình và con trai không bị xáo trộn nhiều.

Đặc biệt khi biết tin cả hai "đường ai nấy bước", bố mẹ đôi bên đều cảm thấy vui mừng. Ngọc Trang khẳng định bản thân là một người phụ nữ đúng nghĩa, không phải người đồng tính như mọi người hay nói.

"Tôi là phụ nữ đúng nghĩa bởi từng lấy chồng và sinh con. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, tôi và Lin Jay mới qua lại, tìm hiểu. Ai cũng nghĩ tôi và Lin là người đồng tính nhưng thực tế không phải vậy.

Đến bây giờ tôi mới đính chính bởi trước đây, tôi quen Lin -  cậu ấy là người của cộng đồng LGBT nên cứ để mọi người hiểu như vậy cũng không sao.

Khi yêu nhau, tôi luôn coi cậu ấy như một người đàn ông thực sự. Về bản thân, tôi rất nữ tính, vẫn thích và có cảm giác với đàn ông. Một lần nữa tôi khẳng định mình không phải đồng tính nữ", Ngọc Trang chia sẻ.

Quấn như sam với người tình đồng giới suốt 2 năm, ai dè khi chia tay, MC Ngọc Trang khẳng định tôi không phải đồng tính nữ-2
Ngọc Trang khẳng định dù yêu Lin Jay nhưng cô vẫn là một người phụ nữ thực thụ và có cảm giác với đàn ông.

MC Ngọc Trang tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… và được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn linh hoạt.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất