Hậu chia tay, Tiến Dũng (The Men) vẫn luôn nhớ về Hải Băng

- Ca khúc "Anh cần em" như là kỷ niệm ghi dấu cho một mối tình đẹp đã qua giữa Tiến Dũng và Hải Băng.

Sau 2 năm yêu nhau mặn nồng, cặp đôi Hải Băng, Tiến Dũng đã chính thức chia tay từ tháng 10/2013 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả hâm mộ. Dù không còn kề vai sát cánh nhiều như xưa, nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn và tiếp tục giữ liên lạc lâu dài cho đến nay. Thậm chí khi The Men cho ra mắt album mới vào 2/2014, Hải Băng đã không ngần ngại xuất hiện chia vui cùng bạn trai cũ.








Tiến Dũng và Hải Băng thời còn mặn nồng.


Hải Băng tới chúc mừng tình cũ sau khi đã chia tay.

Ca khúc Anh cần em được Tiến Dũng sáng tác vào thời điểm sau khi chia tay Hải Băng. Lúc đó Tiến Dũng gần như bị stress, ngoài những giờ đi diễn thì hầu như anh tự nhốt mình trong phòng để suy nghĩ về những điều đã qua. Lấy cảm xúc từ chính cuộc tình tan vỡ, Tiến Dũng đã sáng tác nên ca khúc Anh cần em. Lời ca khúc thể hiện tâm trạng của một người con trai luôn nhớ về người con gái mình yêu sau khi chia tay.

Nói về lý do tung ca khúc vào thời điểm này, Tiến Dũng cho biết: "Ca khúc Anh cần em đã được tôi sáng tác và hoàn thành từ lâu. Nhưng đến bây giờ tôi mới chính thức giới thiệu đến khán giả vì mọi chuyện đã qua, tôi với Hải Băng cũng đã bình thường trở lại, cả hai vẫn gặp nhau và xem nhau những người bạn tri kỷ. Tôi xem đây là bài hát kỷ niệm ghi dấu cho một mối tình đẹp đã qua".

Ca khúc này cùng ca khúc Anh sợ mất em đã được quay MV và cho ra mắt trước đó, nằm trong single cùng tên mới ra mắt của nhóm The Men.

Một số hình ảnh mới của nhóm The Men:













Thanh Hòa

Tin tức mới nhất