Hậu 'Diên Hi Công Lược', 'Ngụy Anh Lạc' được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách

Xuất hiện trong một sự kiện, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn được hàng chục vệ sĩ bảo vệ khiến cư dân mạng tranh cãi.

Diên Hi Công Lược có thể nói là bộ phim tạo được tiếng vang nhất trong năm của showbiz Hoa ngữ. Phim không chỉ giúp những tên tuổi như Tần Lam, Xa Thi Mạn lấy lại được phong độ mà còn là bệ phóng cho những ngôi sao trẻ như Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của bộ phim cũng khiến nữ chính Ngô Cẩn Ngôn vướng vào không ít rắc rối. Sau khi phim kết thúc, nàng "Ngụy Anh Lạc" liên tục vướng vào scandal chảnh chọe, hách dịch. Mới đây nhất, hình ảnh nữ diễn viên được cả chục vệ sĩ nắm tay vây quanh bảo vệ cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Hậu Diên Hi Công Lược, Ngụy Anh Lạc được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách-1
Hàng rào vệ sĩ nắm tay bảo vệ Ngô Cẩn Ngôn khỏi người hâm mộ 


Hậu Diên Hi Công Lược, Ngụy Anh Lạc được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách-2Hậu Diên Hi Công Lược, Ngụy Anh Lạc được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách-3

Nhiều bình luận trên mạng mỉa mai rằng "vệ sĩ còn nhiều hơn fan" hay việc cô tự cho mình là sao hạng A chỉ sau một bộ phim chiếu mạng. 

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng bị nhà đài lớn CCTV chỉ thẳng mặt vì đến muộn, phỏng vấn yêu sách. Cô từng công khai xin lỗi 3 lần nhưng vẫn không khiến "ông lớn" nguôi giận. 

Hay mới đây nhất, Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích khi để trợ lý phải mở cửa xe thì mới chịu xuống. Hành động này một lần nữa khiến ngôi sao Diên Hi Công Lược phải chịu chỉ trích nặng lời từ khán giả.

Hậu Diên Hi Công Lược, Ngụy Anh Lạc được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách-4
Nữ diễn viên bị chỉ trích yêu sách với nhân viên khi phải có người mở cửa cho mới chịu xuống xe


Hậu Diên Hi Công Lược, Ngụy Anh Lạc được cả chục vệ sĩ áo đen bảo vệ như chính khách-5
Ngô Cẩn Ngôn phải xin lỗi sau scandal hách dịch với CCTV

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-can-ngon-duoc-ca-chuc-ve-si-ao-den-vay-quanh-bao-ve-n-166385.html

Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao