'Hậu duệ mặt trời' bị chỉ trích thậm tệ, Song Luân lên tiếng: 'Khen chê gì cũng được, đừng đạp đổ là được'

"Điều mong mỏi nhất ở đây là hy vọng mọi người ghi nhận chính đáng về tiền bạc, công sức và tâm huyết của toàn bộ ê-kíp hơn 100 con người", Song Luân bày tỏ.

Được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám năm 2016 cùng tên, Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa phát sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Tuy nhiên, đa số ý kiến tỏ ra khá thất vọng với dự án này và đánh giá nó kém xa so với bản gốc đình đám của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. 

Hậu duệ mặt trời bị chỉ trích thậm tệ, Song Luân lên tiếng: Khen chê gì cũng được, đừng đạp đổ là được-1

Đầu tiên, diễn xuất của Song Luân và Khả Ngân khiến nhiều khán giả thất vọng. Cả hai tỏ ra gượng gạo và thiếu cảm xúc khi diễn những cảnh nội tâm. Bên cạnh đó, phần lời thoại không chân thật cùng với khả năng thoại kém của 2 diễn viên chính cũng bị tính thành điểm trừ.

Chưa kể bộ phim còn bị phát hiện mắc nhiều lỗi sai cơ bản, cảnh quay cũng không đủ hấp dẫn như phiên bản gốc. Điều này khiến đông đảo khán giả đánh giá Hậu duệ mặt trời Việt Nam không được đầu tư đúng mức.

Mới đây, phim còn bị chỉ trích là có sai phạm về lễ tiết, tác phong so với các quy định của quân đội. Hình ảnh quân nhân trong bộ phim chưa sát so với đời sống thực tế của bộ đội. Đại diện Bộ quốc phòng cho biết sẽ yêu cầu đoàn phim tham khảo và điều chỉnh nội dung để sát với thực tế.

Hậu duệ mặt trời bị chỉ trích thậm tệ, Song Luân lên tiếng: Khen chê gì cũng được, đừng đạp đổ là được-2

Đứng trước những lời chỉ trích từ khán giả và truyền thông, Song Luân đã bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Theo anh, nếu bản gốc của Hàn làm phim mất cả năm thì ở Việt Nam, ekip chỉ có 4 tháng cả hậu kỳ. Chưa kể kinh phí làm phim cũng kém xa so với bản gốc nên khó có thể đem đến một tuyệt tác như khán giả mong muốn.

"Vào 1 buổi họp, người đầu tàu bộ máy dám đứng lên nói ngày mai họ phải đi cầm cố nhà để có thêm tiền cho những chi phí tính bằng tiền tỷ, để có thể duy trì và cho bộ máy tiếp tục chạy. Bản thân mình lúc đó vừa nổi da gà lại vừa thấy thương hơn cả chữ thương.

Thời điểm đó cứ 1 ngày đội lên được tính tiền trăm triệu, mà chắc nhiều người không biết được là chi phí cho bộ phim này ban đầu ngân sách đã rất là khủng khiếp đối với 1 bộ phim truyền hình ở Việt Nam so với mặt bằng chung trước giờ", nam diễn viên tiết lộ.

Hậu duệ mặt trời bị chỉ trích thậm tệ, Song Luân lên tiếng: Khen chê gì cũng được, đừng đạp đổ là được-3

Nhắc đến dàn diễn viên tham gia vào Hậu duệ mặt trời, Song Luân cho biết, dù họ không có tiền để phụ nhà sản xuất nhưng vẫn đem hết đam mê, sức khỏe ra để cống hiến cho đoàn phim. Anh cũng tiết lộ, có nữ diễn viên đã ngất xỉu khi phải quay những cảnh mưa bão, hay có người còn bị tai nạn trong quá trình quay phim.

"Trong mỗi người chúng tôi tạm gọi ở đây là diễn viên, chẳng ai muốn mình diễn để người khác chê cười cả. Ai chả muốn có  một bộ phim để đời, ai chả muốn được khen. Chúng tôi cũng đã làm hết sức có thể trong mọi điều kiện cho phép, để làm mọi người hài lòng nhất.

Thế nhưng mọi người thấy không hay hoặc dở thì diễn viên tay ngang bọn tôi cũng đón nhận và rút kinh nghiệm vì đã làm tốn thời gian của mọi người xem phim nhưng lại không đem lại cảm giác hài lòng cho quý vị", ngôi sao họ Nguyễn bộc bạch.

Hậu duệ mặt trời bị chỉ trích thậm tệ, Song Luân lên tiếng: Khen chê gì cũng được, đừng đạp đổ là được-4

Cuối cùng, nam diễn viên hy vọng công chúng khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng đạp đổ là được. Quan trọng là những tâm huyết, công sức và tiền bạc của ekip hơn 100 con người sẽ được khán giả ghi nhận.

"Trong hoàn cảnh và thời gian cũng như khả năng cho phép, chúng tôi đang cố gắng làm ra một bộ phim truyền hình dài tập về người lính, về lòng yêu nước và về tình yêu của những con người trẻ dám nghĩ dám làm", Song Luân giãi bày.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-luan-len-tieng-khi-hau-due-mat-troi-viet-nam-bi-che-bai-n-166601.html

Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất