"Hậu duệ mặt trời": Đến hát OST cũng toàn gương mặt đình đám

(2Sao) - Ít có phim Hàn nào lại quy tụ toàn gương mặt đình đám hát nhạc phim đến thế.

Yoon Mirae - Always I



Yoon Mirae được coi là một rapper nữ huyền thoại của Kpop, người đẹp sinh năm 1981 và là con lai Hàn Mỹ. Không chỉ sở hữu khả năng rap nổi bật, Yoon Mirae còn được biết đến với chất giọng khàn đặc trưng và khả năng truyền tải cảm xúc cho bài hát. Người đẹp còn rất nổi tiếng với những bản OST cho các phim như "Master's Sun", "It's OK, that love", "School 2015",...

EXO Chen - Everytime



EXO hiện là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Châu Á và Chen chính là giọng ca chính của nhóm. Dù so với những nghệ sĩ khác thể hiện OST thì Chen kém cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, song giọng hát của anh chàng sinh năm 1992 này lại không hề khiến fan thất vọng. Ca khúc Everytime hiện vẫn trụ vững trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn, đây cũng là lần thứ hai anh chàng thành công với việc thể hiện nhạc phim sau "Best Luck"- nhạc phim "It's OK, That Love" năm 2014.

Davichi - This Love



Thoái khỏi cái bóng idol, nhóm nhạc nữ Davichi được coi như những nghệ sĩ thực thụ với chất giọng siêu mượt mà của mình. Cả hai cô nàng Minkyung và Haeri đều sở hữu chất giọng vô cùng xuất sắc, gia tài âm nhạc của hai cô nàng cũng vô cùng phong phú với những OST đình đám như "Don't You Know?", "Because It's You",....

Gummy - You Are My Everything



Gummy là một trong những ca sĩ sở hữu chất giọng đầy nội lực và ấn tượng tại Kpop, cô đã từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng tại YG, đến năm 2014 hết hạn hợp đồng người đẹp đã rời công ty và gia nhập C-Jes. Những bản OST cực đình đám trước đây của Gummy bao gồm "Snowflower" trong "Gió mùa đông năm ấy", "My Love Is Faraway" trong "Sunny",.....Cô còn được biết tới là bạn gái của nam diễn viên nổi tiếng trong phim "Oh My Ghost" - Jo Jung Suk.

Kim Na Young & Mad Clown - Once Again



Once Again đang là bài hát nhạc phim thành công nhất của "Hậu duệ mặt trời", sau khi phát hành, Once Again lập tức đứng đầu toàn bộ các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn. Rapper đình đám Mad Clown chính là gương mặt "bảo đảm" thành công của bài hát. Sở hữu kĩ năng rap ấn tượng, anh chàng hiện là một trong những giám khảo của cuộc thi rap đình đám nhất Hàn Quốc "Show Me The Money" mùa thứ 5.

Kwill - Talk Love



Kwill sinh năm 1981 và là ca sĩ solo trực thuộc Starship Entertaiment. Trước khi ra mắt, Kwill đã thường xuyên biểu diễn trên đường phố và thu hút rất nhiều sự chú ý. Nổi tiếng với các ca khúc như "Please Don't", "I Need You", "Love 911",..Kwill không chỉ là ca sĩ, anh còn là giảng viên thanh nhạc cũng như giám khảo cho nhiều cuộc thi hát, thậm chí nam diễn viên Lee Min Ho cũng từng đến nhờ anh tư vấn đề kĩ năng ca hát.

Và đừng quên người thể hiện ca khúc nhạc phim tiếp theo chính là giọng ca hàng đầu Kpop JYJ Junsu cùng Song Joong Ki

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao