"Hậu duệ mặt trời": Loạt nụ hôn ngọt ngào thay cho lời kết

(2Sao) - Tập cuối của "Hậu duệ mặt trời" đã lên sóng.

Sau 15 tập phim làm thổn thức bao con tim khán giả, tập 16 cũng là tập cuối của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã chính thức lên sóng vào tối nay. Khác với những dự đoán về một kết cục đau buồn trước đó, tập cuối của "Hậu duệ mặt trời" là một kết thúc đầy ngọt ngào và vô cùng ý nghĩa đối với các fan đã đồng hành cùng bộ phim trong thời gian qua.

Ở đầu tập 15, Mo Yeon và Myung Joo đều đã được gặp lại người yêu mình sau một năm xa cách. Giữa bầu trời đầy tuyết rơi của Uruk, MyungJoo đã gặp lại Dae Young, cô đã không kìm được và bật khóc khi thấy anh, Dae Young cũng ôm cô vào lòng và trao cô một nụ hôn ngọt ngào.


Shi Jin ôm chặt Mo Yeon trong lòng sau khi gặp lại

Myung Joo gặp lại Dae Young, có giận hờn, có oán trách và cả yêu thương




Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào sau 1 năm xa cách

Tạp 16 cũng hé lộ nguyên do vì sao Shi Jin và Dae Young đều "hồi sinh" từ cõi chết. Shi Jin và Dae Young đã được Thượng úy Ahn của quân đội Triều Tiên giải cứu. Sau khi trở về Seoul, Đại Úy Yoo đã được thăng chức, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon lại có những buổi hẹn hò thú vị bên nhau.

Sau đó Shi Jin và Mo Yeon đã cùng đi cắm trại chỉ hai người với nhau



Shi Jin lại một lần nữa chủ động hôn người yêu

Đại Úy Yoo còn tham gia một bữa tiệc đặc biệt và không quên "quẩy" hết mình

Trong khi đó cặp đôi Myung Joo và Dae Young đã mạnh dạn đến nói chuyện thẳng thắn với bố của Myung Joo, sau khi trải qua biết bao khó khăn sinh ly tử biệt, cuối cùng Dae Young đã được bố Myung Joo chấp nhận làm con rể. Myung Joo thậm chí đã nói dối bố rằng cô có thai khiến Seo Dae Young vô cùng sợ hãi.


Dae Young cuối cùng đã được bố Myung Joo chấp thuận


Myung Joo chủ động hôn Dae Young ngay giữa căng tin quân đội

Khép lại cả chặng đường dài của bộ phim, Shi Jin và Mo Yeon đã cùng quay trở về "nơi tình yêu bắt đầu" chính là hòn đảo Uruk xinh đẹp, cả hai đã có một buổi tối hạnh phúc bên nhau, và một lần nữa, nụ hôn rượu văng lại gắn kết hai người.


Shi Jin luôn âu yếm nhìn Mo Yeon


Cả hai không hề ngại ngùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào



Đây chính là kết thúc viên mãn nhất đối với tất cả các fan

Nếu bạn đang tiếc nuối vì việc "Hậu duệ mặt trời" đã kết thúc thì hãy yên tâm, hai tập đặc biệt của bộ phim sẽ được lên sóng vào thứ 4 và thứ 5 tuần sau trên KBS.




B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao