'Hậu duệ mặt trời' phiên bản chế: 'Song Joong Ki phải trả 16.5 tỷ để có được Song Hye Kyo trong 7 năm'

"Ở bên em trong 7 năm thì cần bao nhiêu tiền, em chỉ cần cho anh một con số. Nhà anh chẳng có gì ngoài điều kiện", lời thoại của Song Joong Ki trong bản chế.

16h00 ngày 31/10 (theo giờ địa phương), đám cưới được mong chờ nhất showbiz Hàn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Song Hye Kyo đã chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khi hợp tác chung phim truyền hình nổi tiếng Hậu duệ mặt trời của đài truyền hình KBS (phát sóng tháng 2/2016). Ngày 5/7/2017, công ty quản lý chính thức xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn.
 

Hậu duệ mặt trời phiên bản chế: Song Joong Ki phải trả 16.5 tỷ để có được Song Hye Kyo trong 7 năm-1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong ngày cưới.
 

Hoà chung niềm vui, nghệ sĩ và khán giả khắp nơi gửi lời chúc phúc tốt đẹp cũng như thể hiện sự tiếc nuối khi nam thần và nữ thần đã không còn là "sở hữu chung". Đặc biệt mới đây, bộ phim kết duyên cho cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn - Hậu duệ mặt trời đã được tái hiện một cách sống động qua clip chế hài hước.
 

Hậu duệ mặt trời phiên bản chế: Song Joong Ki phải trả 16.5 tỷ để có được Song Hye Kyo trong 7 năm-2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời".
 

"Chào em, anh xin khiêm tốn giới thiệu với em, anh là Cao Toàn Răng, 'Hậu duệ của mặt trời'", "Anh mới gặp mà đã kết em rồi đấy", "Ở bên em trong vòng 7 năm thì cần bao nhiêu tiền? Em chỉ cần cho anh một con số. Nhà anh chẳng có gì ngoài điều kiện", "Ở bên anh, em chỉ cần đẹp thôi còn cả thế giới cứ để anh lo",... lời thoại của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo khiến người xem không nhịn nổi cười.
 


"Hậu duệ mặt trời" phiên bản chế hài hước.
 

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 20 nghìn lượt xem. Chủ nhân của sản phẩm chế đang gây sốt này là bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền đến từ Hà Nội. Chị chính là người phụ nữ đã làm khuynh đảo mạng xã hội với sản phẩm nhạc chế Người tình rượu bia dựa trên ca khúc Người tình mùa đông hay nhạc chế Tình khúc vàng kể về nỗi khổ của cánh mày râu trong ngày 20/10.

Hiện bà mẹ 8X đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo và hoạt hình. Là người có niềm đam mê sáng tác nhạc, đặc biệt là thể loại chế chị đã lập riêng một kênh Youtube để đăng tải những sản phẩm của mình.
 

Hậu duệ mặt trời phiên bản chế: Song Joong Ki phải trả 16.5 tỷ để có được Song Hye Kyo trong 7 năm-3
Bà mẹ 8X Thanh Tuyền.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-due-mat-troi-phien-ban-che-song-joong-ki-phai-tra-165-ty-de-co-duoc-song-hye-kyo-trong-7-nam-n-137445.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất