'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?

Sau "She was pretty" và "Vì sao đưa anh tới" sẽ có thêm một tác phẩm đình đám khác của Hàn Quốc được Việt hóa.

2017 là một năm có nhiều tác phẩm đình đám của xứ Hàn được chuyển thể lên màn ảnh Việt. Chỉ tính riêng mảng phim truyền hình đã có đến 2 siêu phẩm được Việt hóa là She was prettyVì sao đưa anh tới

Mới đây, thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ là dự án tiếp theo được remake đã khiến dân tình xôn xao. Được biết đơn vị sản xuất tác phẩm này cũng chính là ekip đã mua bản quyền chuyển thể Glee, She was pretty Vì sao đưa anh tới.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-1

Trên trang cá nhân của mình, Thiên Nga cũng đã đăng tải những hình ảnh đi casting cho Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Nhìn hình ảnh thử vai, nhiều người đoán rằng, thí sinh The Face 2017 đang thể hiện lại một phân cảnh của nhân vật Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-2

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-3

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2016 trên kênh KBS2 với sự tham gia của các diễn viên chính như: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo. Nội dung phim được viết biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, người từng làm nên thành công với Secret GardenNgười thừa kế.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-4

Yoo Shi-jin là Đại úy quân đặc chủng Đại Hàn dân quốc, đội trưởng đội tác chiến Alpha, đồng thời là trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Kang Mo Yeon là bác sĩ tại bệnh viện Hae Sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ, bác sĩ Kang đã có sự hiểu lầm đối với Đại úy Yoo. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Dù vậy, do quan điểm trách nhiệm công việc trái ngược nhau dẫn đến những tình huống tưởng chừng như họ sẽ phải chấm dứt mãi mãi.

Định mệnh đã đưa Bác sĩ Kang gặp lại Đại úy Yoo ở Urk. Cùng nhau trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-5

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Thiên Nga The Face casting vai của Song Hye Kyo?-6

Trước thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt, nhiều ý kiến cho rằng điều này là bất khả thi. Bởi lẽ, chiến tranh ở Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn khác nhau nên sẽ rất khó cho việc dàn dựng bối cạnh lẫn xây dựng nội dung. Chưa kể việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng cũng sẽ tiêu tốn nhiều kinh phí.

Trước đó Hậu duệ mặt trời cũng từng được Đài Loan mua bản quyền và chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Dù được quảng bá rầm rộ với hy vọng phim sẽ ăn theo thành công của bản gốc, tuy nhiên khán giả rất thất vọng sau khi phim ra mắt. Nguyên nhân bởi kinh phí làm phim eo hẹp khiến tác phẩm không hoành tráng như mong đợi và dàn diễn viên quá vô danh .
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-thien-nga-the-face-casting-vai-cua-song-hye-kyo-n-144589.html

Thiên Nga The Face Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất