'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người

Trong tập 19 và 20 của "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam, Hoài Phương lần đầu tiên trong cuộc đời phải chọn cứu chỉ 1 trong 2 bệnh nhân. Duy Kiên vì cứu người mà bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Liệu số phận của họ sẽ ra sao?

Trong hai tập 17 và 18 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, khán giả đã được chứng kiến siêu bão khủng khiếp đổ bộ xuống đảo Hải Phong. Không chỉ gây ra thiệt to lớn về người và của, cơn bão còn tạo nên bước mặt quan trọng trong mối quan hệ giữa các nhân vật, giúp Hoài Phương (Khả Ngân) thêm thấu hiểu và trân trọng tình cảm của Duy Kiên (Song Luân). 

Là một bác sĩ, dù đã chứng kiến rất nhiều việc bệnh nhân phải đối mặt với cái chết nhưng đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mà Hoài Phương phải chọn lựa cứu chỉ một trong hai người đang gặp nạn trước mắt cô: đó là một công nhân nhà máy đang bị cây sắt xuyên qua người và chú Tiến (NSƯT Hữu Châu) đang bị một tảng đá lớn đè.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-1

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-2

Không ngại mưa giông bão tố, Hoài Phương thậm chí còn góp sức để cùng những anh lính khiêng băng ca đưa bệnh nhân về lều y tế. Nhưng vốn là phái yếu, không thể nào Hoài Phương có thể rắn rỏi như những người lính được. Và trong lúc gục ngã vì đuối sức dưới trời mưa, Duy Kiên bỗng xuất hiện, đỡ bác sĩ dậy và cột lại dây giày.

Rồi cả hai chỉ thoáng nhìn nhau rồi mỗi người lại thực hiện công việc của mình: chàng tiếp tục tìm kiếm người dân mắc kẹt, nàng thì lại cứu chữa cho những người gặp nạn. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-3

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-4

Khi đội y tế đang cùng những người lính đi tìm các công nhân bị mắc kẹt thì có thông báo từ bộ đàm: “Nơi đó có thể sập xuống bất cứ lúc nào, ở đó không ổn đâu, chạy ra ngoài nhanh lên, nhanh nhanh!”. Có thể thấy trong lều y tế, Minh Ngọc và Hoài Phương đang rất hốt hoảng và lo lắng cho sự an toàn của tất cả mọi người.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-5

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân gặp nguy hiểm vì cứu người-6

Liệu các công nhân, đội y tế, NH1 có kịp di chuyển ra ngoài không? Chưa kịp nghe thông báo thì Duy Kiên cũng bị một tảng đá rơi từ trần nhà đè tại chỗ. Liệu Duy Kiên có thể thoát ra ngoài? 

Tất cả sẽ được bật mí trong tập 19 và 20 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được phát sóng 19h ngày 20/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất