'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm

Tập 25 và 26 của "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam hé lộ cho khán giả về nụ hôn trên xe rơm của bác sĩ và đại uý.

Tập trước của Hậu duệ mặt trời Việt Nam kết thúc bằng chi tiết đoạn ghi âm của Hoài Phương (Khả Ngân) phát đi cho cả thế giới: “Tại sao mình lại chết như vậy chứ? Con còn trẻ mà sao ông trời cho con chết sớm như vầy nè? Anh Kiên ơi, anh đang trên đường tới đúng không? Vậy là chắc anh không đến kịp rồi. Thực sự là em không chờ được nữa rồi, khi em chết thì người đầu tiên tìm thấy cũng là anh”.

Không biết trong đoạn ghi âm Hoài Phương đã bày tỏ những suy nghĩ thầm kín của mình ra sao nhưng tất cả các bác sĩ, y tá trong tổ y tế đã trêu chọc khiến cô nàng không nói lên lời: “Theo như em điều tra, đại uý tỏ tình với Phương nhà mình trước", "Không phải đâu! Anh nghĩ là bác sĩ nhà mình tỏ tình trước đó!

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-1

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-2

Ngay sau khi đoạn ghi âm kết thúc, câu chuyện của Duy Kiên (Song Luân) và Hoài Phương cũng bước qua một giai đoạn mới. Trong tập 25 và 26 của bộ phim cũng hé lộ cho khán giả về nụ hôn trên xe rơm của bác sĩ và đại uý. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-3

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-4

Song song với đó, khi điện thoại của bác sĩ Phương phát nhạc cho mọi người thì Minh Ngọc (Cao Thái Hà) cũng chủ động “nhắm mắt và đưa mặt” cho Bảo Huy (Hữu Vi) hôn nhưng thay vì hôn thì thượng sĩ lại lạnh lùng và né tránh.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-5

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-6

Lần này, Minh Ngọc đã làm lớn chuyện: “Người ta chỉ là muốn nắm tay ôm một cái thôi nhưng cái người này nè lúc nào cũng né tránh em, chưa một lần nắm tay tử tế nữa, cái đồ tào lao”.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-7

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân hôn Khả Ngân đắm đuối trên xe rơm-8

Trước những lời mắng của cô nàng, Bảo Huy cũng chỉ đứng yên. Thế nhưng, sau đó anh đã mạnh dạn nắm tay Minh Ngọc trước mặt đô đốc Phan Minh và tuyên bố: “Từ nay tôi sẽ không bao giờ buông tay Minh Ngọc”. 

Tập 25 và 26 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được phát sóng 19h ngày 27/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất