Hậu Pháp đoạt cúp vàng, Trâm Anh nói gì giữa tin đồn tan đàn xẻ nghé với dàn hot girl World Cup?

Động thái mới đây của hot girl Trâm Anh càng khiến cho tin đồn bị dàn hot girl World Cup tẩy chay là chính xác.

Khiến khán giả chóng mặt về chuyện tình cảm với hot streamer Pewpew chưa kịp nguôi, mới đây cựu đại diện cho Croatia - Đỗ Thị Trâm Anh lại gây xôn xao trước thông tin bị dàn hot girl Nóng cùng World Cup 2018 tẩy chay. Cụ thể, cách đây không lâu "bạn gái" Pewpew đã đăng tải một trạng thái tâm sự dài, phân trần về sự nổi tiếng của bản thân. 

"Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ", cô viết. Ngay lập tức, dòng trạng thái này được cho là lời thanh minh của Trâm Anh gửi đến những người bạn đồng hành cùng hot girl trong suốt mùa World Cup.





Nghi vấn Trâm Anh bị đồng nghiệp tại World Cup tẩy chay.

Nghi án Trâm Anh bị tẩy chay càng thêm chính xác khi Linh Thỏ - một trong 32 cô gái của Nóng cùng World Cup để lại bình luận: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé".

Sau Linh Thỏ, "hot girl mắng khách" Trương Hoàng Mai Anh cũng đưa ra quan điểm cá nhân: "Mọi người chưa bỏ mặc mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi như thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

N.N. - cũng là thành viên trong danh sách hot girl đại diện cho 32 đội tuyển bóng đá tiết lộ: "Lúc trước, cô ấy luôn thân thiện và trò chuyện cởi mở, song từ khi nổi tiếng thì tỏ thái độ và thích gây ấn tượng. Những ai từng tiếp xúc mới hiểu được con người thật của Trâm Anh thế nào. Bởi vậy, hầu hết thành viên trong nhóm đều không thích và tránh chụp ảnh cùng Trâm Anh".


Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh bình luận gay gắt trong status của Trâm Anh.

Đặc biệt mới đây, quản lý của 32 hot girl tham gia Nóng cùng World Cup cũng lên tiếng xác nhận thông tin Trâm Anh đang bị tẩy chay là sự thật. Người này chia sẻ, thời gian đầu Trâm Anh được đánh giá rất cao bởi thái độ nhiệt tình, chăm chỉ khi ghi hình cùng mọi người.

Tuy nhiên, sau khi được quan tâm nhiều hơn, hot girl đại diện đội tuyển Croatia dần tỏ ra kiêu căng, không thân thiện như trước. Thường xuyên đi muộn, thậm chí bỏ quay Nóng cùng World Cup khiến nhiều người phải chờ đợi. Đặc biệt mới đây cô đã tự ý tham gia Bữa trưa vui vẻ mà không xin phép. 


Cựu đại diện của đội tuyển Croatia liên tục bị tố mắc "bệnh ngôi sao"

Giữa thời điểm nóng, mới đây Trâm Anh đã có những động thái đầu tiên. Theo đó, nữ dược sĩ đã cho đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn nằm trong dàn hot girl đại diện cho 32 đội tuyển. Đính kèm hình ảnh thân thiết, hot girl họ Đỗ hào hứng chia sẻ: "Hôm nay vui nhỉ các tình yêu. Mãi yêu..."

Tuy nhiên điều đáng nói trong loạt bức ảnh chụp chung cùng những người bạn World Cup của Trâm Anh tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Trương Hoàng Mai Anh và Linh Thỏ. Ngược lại, trong chia sẻ của Mai Anh và Linh Thỏ cũng không hề có sự hiện diện của Trâm Anh.


Trong hình ảnh Trâm Anh chia sẻ không có mặt của Mai Anh và Linh Thỏ.


Thoải mái nhắc tên những hot girl khác nhưng Mai Anh và Linh Thỏ cũng tuyệt nhiên không nhắc đến cựu đại diện của đội bóng Croatia Trâm Anh.


Mai Anh và Linh Thỏ đồng lòng "lôi kéo" những người bạn của mình tham gia cổ vũ cho Pháp trong trận chung kết gặp Croatia diễn ra ngày 15/7.

Từ những động thái này, nhiều người cho rằng sự bất đồng giữa các hot girl là có thật. Song cũng thêm nghi vấn được đặt ra: "Phải chẳng đây chỉ là những mâu thuẫn riêng giữa Mai Anh - Trâm Anh - Linh Thỏ?". Sự thật về câu chuyện cơm không lành canh chẳng ngọt này là thế nào? Dư luận vẫn đang chờ một lời giải đáp từ những người trong cuộc.


Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Linh Thỏ - Mai Anh - Trâm Anh từng rất thân thiết (khoanh tròn đỏ, tính từ trái qua phải)


Hậu trường tình thân mến thân giữa Mai Anh và Trâm Anh.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-noi-ve-tin-bi-dan-hot-girl-world-cup-2018-tay-chay-n-159583.html

hotface World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất