Hậu scandal, cuộc sống thường nhật bên con của vợ chồng cô 'Kim vòng 3' yên bình đến lạ thường

Kim Kardashian khiến fan thích thú khi chia sẻ clip ngọt ngào về cuộc sống thường ngày bên chồng con.



Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút được bà xã rapper Kanye West chia sẻ trên mạng xã hội đang trở thành tâm điểm thu hút mọi sự quan tâm chú ý từ dư luận. Đặc biệt, đã có rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú còn dùng những lời có cánh khen ngợi, ngưỡng mộ về tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Kim - Kanye và cách mà họ dành tình cảm để chăm sóc cho con cái.
 


Kim chia sẻ clip ghi lại hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Dựa trên nền nhạc qua ca khúc ngọt ngào "Paradise", Kim khéo léo lồng ghép clip ghi lại cuộc sống chân thật thường ngày khi ở bên các con cùng ông xã Kanye. Từng khoảnh khắc cặp đôi vui đùa, chăm chút cho con đều để lại những ấn tượng tốt đẹp về tình mẫu tử lý tưởng, thiên liêng.


Vợ chồng Kim vui đùa với con trai vừa tròn 1 tuổi, Bắc.


Kim trổ tài nghệ nấu ăn cho cả gia đình.

Con gái lớn 3 tuổi, North của Kim - Kanye nhanh nhẹn lấy giấy ăn dọn chỗ em trai mới bị chớ ra nền nhà.

Cặp đôi dành cho con những nụ hôn ấm áp tình mẫu tử.


Vợ chồng Kim - Kanye hạnh phúc là vậy còn ai dám nói họ muốn hay sắp chuẩn bị ly hôn nữa không?

Và đây là bức ảnh mà Kim mới chia sẻ trên Instagram có mặt đầy đủ các thành viên
trong tổ ấm của cặp đôi, cùng dòng caption đơn giản nhưng đủ ý, "gia đình".

Thời gian qua, có nhiều tin đồn đoán hôn nhân của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt, hơn nữa trang Us Weekly còn đưa tin Kim đang rục rịch muốn ly hôn và giành quyền nuôi các con với rapper. Tuy nhiên, cả hai đều vẫn dữ yên lặng trước mọi lời đồn này, riêng chỉ có anh bạn thân của cặp đôi - ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban thì đã phủ nhận thông tin Kim - Kanye chuẩn bị ly hôn. Dù không trực tiếp lên tiếng thanh minh cho tin đồn thất thiệt trên, nhưng qua tất cả mọi việc Kim làm cũng đủ cho thấy cô vẫn đang hạnh phúc bên chồng và 2 con hơn bao giờ hết.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-scandal-cuoc-song-thuong-nhat-ben-con-cua-vo-chong-co-kim-vong-3-yen-binh-den-la-thuong-n-106106.html

rapper Kanye Cô Kim siêu vòng 3 Kim Kardashian

Tin tức mới nhất