Hậu The Face, Lilly Nguyễn lấn sân điện ảnh cùng An Nguy

(2Sao) - Lilly Nguyễn đã nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Chờ em đến ngày mai cùng An Nguy và Trấn Thành.

Trong thời gian vừa qua, Lilly Nguyễn đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp hoạt động năng nổ tại thị trường nước ngoài như Thái Lan, Hongkong, cô gái gốc Cần Thơ trở về Việt Nam và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp tại quê nhà.

Cơ duyên đến với Lilly khi cô trở thành học trò của Hồ Ngọc Hà tại The Face và chính nhờ tính cách tưng tửng cùng những màn vượt thử thách ngoạn mục, khán giả truyền hình đã càng thêm yêu mến người đẹp có nét lai Tây này.



Dừng chân ở top 7 The Face Vietnam, công chúng tỏ ra tiếc nuối khi Lilly Nguyễn bị loại quá sớm. Nỗ lực luyện tập và trở lại trong đêm Chung kết, Lilly đã nhận được giải thưởng phụ của BTC, hoàn toàn xứng đáng với công sức mà cô đã bỏ ra trong suốt cuộc thi.

Cô chia sẻ rằng mình rất may mắn khi tham gia vào cuộc thi này cũng như nhận được sự chỉ bảo của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để ngày càng hoàn thiện hơn chuyên môn của mình. Đặc biệt hơn nữa đó chính là sự ưu ái của tất cả các khán giả của chương trình luôn theo dõi ủng hộ cho cô cũng như  tất cả các thí sinh còn lại.




Kết thúc cuộc thi, Lilly Nguyễn ngày càng bận rộn với nhiều hoạt động và trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Ngoài thời trang, cô cũng muốn thử sức mình với những lĩnh vực nghệ thuật khác như điện ảnh.





Hiện tại, cô đang đảm nhiệm một vai diễn trong bộ phim điện ảnh mới mang tên Chờ em đến ngày mai sẽ được công chiếu vào dịp Giáng sinh 2016. Trong phim khán giả sẽ được thấy một Lilly hoàn toàn mới lạ hứa hẹn nhiều thú vị bên cạnh diễn viên MC Trấn Thành và An Nguy.

Với cá tính mạnh mẽ, Lilly yêu thích những vai diễn có tính hành động và mạo hiểm nhưng cô muốn thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau để có thể cho khán giả thấy được nhiều khía cạnh của bản thân.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất