Hậu trường cảnh cưỡng bức tập thể trong 'bom tấn' truyền hình đạt 30 tỷ lượt xem

Cảnh quay công chúa Nguyên Thuần bị cưỡng bức tập thể trong tập 45 của "Sở Kiều truyện" được thực hiện ra sao?

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện là bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc, dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Sở hữu dàn diễn viên chính gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm, bộ phim đã đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng, tại 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc.


"Sở Kiều truyện" là bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay.

Tính đến sáng 16/7, tổng lượt xem online của Sở Kiều truyện đã chính thức vượt quá 30 tỷ và trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích này khi còn đang chiếu. Trong khi đó trên bảng xếp hạng rating, tác phẩm này cũng đang giữ ngôi vị số 1 với hơn 2%. 

Song song với độ hot của phim, những cảnh quay bi thương trong phim cũng gây được chú ý với khán giả và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Đáng chú ý là cảnh quay công chúa Nguyên Thuần bị cưỡng bức tập thể trong tập 45. Đây cũng là nhân vật nhận nhiều thương cảm nhất của người xem.

Nguyên Thuần vốn là công chúa của Đại Ngụy. Sống trong nhung lụa từ bé, Nguyên Thuần là một cô gái ngây thơ, đơn giản và lương thiện. Đem lòng yêu Yến Tuân - thế tử Yến Bắc, dù biết không được đáp lại nhưng cô vẫn nhất mực chung tình. Cô đã cầu xin phụ hoàng ban hôn cho mình với Yến Tuân để nhằm xoa dịu căng thẳng giữa hai nước.


Nguyên Thuần là một nàng công chúa ngây thơ và lương thiện.

Ngờ đâu, Hoàng đế Đại Ngụy ngoài mặt đồng ý nhưng trong lòng lại toan tính sẽ giết chết phò mã. Thế nhưng vì muốn trả mối thù cách đây 3 năm, Yến Tuân đã tạo phản Đại Ngụy đúng vào ngày đại hôn. Chỉ trong chớp mắt, thành Trường An nhuốm màu máu tươi, người chết khắp nơi.


Ngày đại hôn lại là ngày nước mất nhà tan.

Trên đường đi áp giải, Nguyên Thuần đã bị đám lính của Yến Bắc cưỡng hiếp ngay trước mặt anh trai. Nhiều khán giả đã không thể ngừng khóc khi chứng kiến cảnh cô công chúa ngây thơ nằm xõng xoài trên đất với gương mặt bầm dập và quần áo bị xé nát. 

Sau khi phát hiện ra việc này, Sở Kiều đã sai người giết chết 3 tên lính và chạy đến ôm lấy Nguyên Thuần. Nàng công chúa đã không thể giữ được bình tĩnh, cắn tay Sở Kiều và nói "ta hận các người" để thể hiện sự đau đớn tột cùng.


Cảnh quay gây sốc ở tập 45.

Lý Thấm đã hoàn thành rất tốt cảnh quay này với ánh mắt vô hồn và đôi bàn tay nắm chặt lấy vòng ngọc. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự mến mộ trước tài năng diễn xuất của người đẹp và đánh giá cô có phần vượt trội hơn nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều khán giả đang nóng lòng chờ xem những tập tiếp theo để thấy Nguyên Thuần từ công chúa lương thiện sẽ trở nên mưu mô nham hiểm.

Cùng với đó, clip hậu trường cảnh quay thương tâm này cũng được hé lộ và khiến mọi người thoải mái hơn khi chứng kiến các diễn viên vui đùa với nhau. 


Đằng sau cảnh quay gây xúc động là hậu trường vô cùng nhí nhố. Nguồn: Fanpage Triệu Lệ Dĩnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Lý Thấm Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao