Hậu trường cảnh giường chiếu 17 tiếng của Leonardo DiCaprio

Cảnh nóng của Leonardo DiCaprio và Margot Robbie diễn ra trước sự chứng kiến của 30 nhân viên.

Vào ngày 6/2 (giờ địa phương), hãng tin Anh The Daily Star đã tiết lộ về hậu trường cảnh nóng của nữ diễn viên Margot Robbie trong The Wolf of Wall Street.

Trong lần tham gia chương trình radio Úc Fitzy & Wippa gần đây, Robbie nói rằng nhờ kinh nghiệm quay cảnh 18+ trong The Wolf of Wall Street mà cô thể hiện cảnh tiệc tùng trong phim Babylon (2023) rất thoải mái. 

Hậu trường cảnh giường chiếu 17 tiếng của Leonardo DiCaprio-1

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ đoàn phim The Wolf of Wall Street đã chuẩn bị một căn phòng đặc biệt cho cảnh giường chiếu của cô và nam chính Leonardo DiCaprio: 

“Họ có những thứ gọi là merkins, đại loại như là một bộ tóc giả cho bộ phận sinh dục ấy. Tôi nhớ hồi đó The Wolf Of Wall Street có cả một căn phòng đầy merkin. Tôi đoán mọi người trong đoàn cứ đi vào rồi chọn một bộ nào đó, thật thú vị."

Hậu trường cảnh giường chiếu 17 tiếng của Leonardo DiCaprio-2

Trong một phỏng vấn trước đây, cũng chính Margot Robbie tiết lộ rằng cô và Leonardo DiCaprio tốn đến 17 tiếng để quay các cảnh giường chiếu:

"Tôi kể cho bạn tôi nghe về việc mình hôn và âu yếm Leonardo DiCaprio khỏa thân trong 17 giờ đồng hồ. Họ rất ghen tị và hỏi trải nghiệm như thế nào. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất nóng trong suốt cảnh quay, cả người tôi đầy mồ hôi luôn. Trong phòng lúc đó có khoảng 30 nhân viên, tất cả đều là đàn ông và đều nhìn vào tôi. Thật xấu hổ và khó khăn vì lúc đó tôi khỏa thân mà."

Hậu trường cảnh giường chiếu 17 tiếng của Leonardo DiCaprio-3

Cũng theo The Daily Star, các cảnh nóng trong The Wolf of Wall Street đã được lượt bỏ bớt để phù hợp với mức rating của phim. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-truong-canh-giuong-chieu-17-tieng-cua-leonardo-dicaprio-n-335814.html

Margot Robbie Cảnh Nóng Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao