Hãy cứ sống độc thân đi, cho đến khi bạn tìm được một người…

Hãy cứ sống độc thân và kiêu hãnh, cho đến khi bạn tìm được đúng người dành cho riêng mình!



Cho đến khi bạn gặp một chàng trai đảm bảo rằng bạn đi bộ bên trong vỉa hè và cách xa đường phố. Người sẽ nắm tay bạn một cách tự nhiên nhất và không ngại việc hôn bạn ở nơi công cộng.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai muốn mang bạn về nhà và giới thiệu với cha mẹ của anh ấy. Ở một mình cho đến khi bạn gặp chàng trai mà bạn bè của anh ấy đã được nghe kể về bạn trước cả khi bạn được gặp họ.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai sẵn sàng bỏ mọi thứ đang làm để đến bên bạn khi bạn gặp nguy cấp. Và cho đến khi bạn gặp được một người luôn nhắn nhủ "hãy nhắn tin cho anh khi em về nhà/tới nơi an toàn", hãy cứ ở một mình.

Hãy sống cuộc sống độc thân vui vẻ cho đến khi bạn gặp một chàng trai mà bạn tự hào giới thiệu với bố của bạn. Người ấy không cố gắng để thay đổi bạn. Người luôn trả lời những câu hỏi vì sao ngớ ngẩn của bạn.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai dành thời gian cho bạn nhiều hơn là những ván game của anh ấy, và luôn luôn thành thật với bạn. Người sẽ kéo bạn đến gần và hôn lên trán bạn, nói cho bạn biết anh ấy cần có bạn. 

Hãy cứ sống độc thân đi, cho đến khi bạn tìm được một người… - Ảnh 1.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai biết tôn trọng bạn và không bao giờ xâm phạm vào những điều bí mật riêng tư của bạn. Người sẽ chủ động lắng nghe bạn kể khi bạn thấy cần, hơn là tra khảo bạn.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai biết giữ lời hứa, biết xin lỗi khi anh ấy sai. Người biết gửi hoa cùng bưu thiếp đến văn phòng nơi bạn làm việc chỉ vì anh ấy ở xa nên không thể ở bên cạnh bạn trong những dịp đặc biệt.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai gửi cho bạn những dòng tin nhắn ngọt ngào trong giờ làm việc, dù cả hai cùng đang bận bù đầu, chỉ vì anh ấy luôn nghĩ đến bạn.

Hãy cứ sống độc thân vui vẻ cho đến khi bạn gặp một anh chàng làm cho bạn muốn trở thành một người phụ nữ tốt hơn. Người thúc đẩy bạn đạt được nhiều thành tựu hơn và trở nên hoàn hảo hơn. 

Hãy cứ sống độc thân đi, cho đến khi bạn tìm được một người… - Ảnh 2.

Hãy cứ sống độc thân vui vẻ cho đến khi bạn gặp một anh chàng chắc chắn là của bạn và không bao giờ làm bạn nghi ngờ về cảm giác của mình. Người khiến bạn hoàn toàn vững lòng tin vào sự nghiệp, chí tiến thủ của anh ấy và tương lai của cả hai.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai không bao giờ ngừng cố gắng thể hiện tình yêu với bạn. Người nói rằng anh ấy yêu bạn và anh ấy mong bạn thấu hiểu điều ấy biết nhường nào.

Hãy cứ ở một mình cho đến khi bạn gặp một chàng trai làm cho bạn cảm thấy xinh đẹp hơn khi đứng bên cạnh anh ấy. Người khiến bạn có thể mặc bộ đồ ngủ pijama và đi lại thoải mái trong phòng mà không ngại ngần.

Hãy cứ bám dính lấy cuộc sống độc thân này dù có lầy lội, nhàm chán hoặc tẻ nhạt ra sao. Cho tới khi bạn tìm thấy một người có thể thay đổi mọi quy tắc và chuẩn mực về "người bạn trai lý tưởng" mà bạn đã đề ra năm 18 tuổi. Cứ ở một mình đi, cho tới khi bạn tìm thấy một người mà bạn biết mình không thể rời xa anh ấy.

Cho đến lúc đó. Hãy cứ ở một mình!

Theo Trí Thức Trẻ


dành riêng cho mình độc thân Yêu

Tin tức mới nhất