Hãy nghĩ lại trước khi bỏ vợ

Bạn đã bao giờ có ý định bỏ vợ? Nếu có xin hãy nghĩ lại.

Hãy nghĩ lại trước khi bỏ vợ

Bạn đã bao giờ có ý định bỏ vợ? Nếu có xin hãy nghĩ lại, bởi mới đây tại bang Arirona (Hoa Kỳ), tòa án đã xử tù 28 năm đối với anh chàng Alex khi anh ta dám bỏ vợ. Nghe có vẻ vô lý. Tuy nhiên sự thực đúng là như thế, có điều anh chàng Alex này đã bỏ vợ… từ trên du thuyền xuống biển.

Tài sắc vẹn toàn?

Nữ diễn viên xinh đẹp Hollywood, Salma Hayex có một người chồng triệu phú nổi tiếng. Cô luôn khoe với các đồng nghiệp của mình rằng chính cô đã làm cho chồng mình trở thành triệu phú. Ai ai cũng ngưỡng mộ tài sắc vẹn toàn của cô. Một người trong số đó phỏng vấn chồng của Salma: “Trước khi cưới cô ấy ông là ai?”. “Ồ, tôi là một tỉ phú!” - chồng của Salma đáp.

Giường của đàn ông có vợ

Lý giải về việc tại sao khi còn độc thân đàn ông châu Âu thường sử dụng giường bệt, còn sau khi lấy vợ họ lại dùng giường có chân, đại diện hãng kinh doanh đồ nội thất Ikea giải thích:

"Sau khi lấy vợ đàn ông thường phải mua loại giường có chân để phòng khi bị vợ đuổi đánh còn có thể chui xuống gậm giường mà trốn, dẫu sao cũng tránh được “đòn thù” trút xuống đầu vào lúc cao điểm nhất. Thậm chí có người đàn ông còn rất tự hào vì việc bắt vợ phải quỳ xuống trước mặt mình".

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất