Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu

Hình dáng lông mày cũng có thể tiết lộ phần lớn tính cách và tương lai của bạn nữa đấy.

Các quan niệm về lông mày theo nhân tướng học

- Lông mày là một trong những thứ đầu tiên chúng ta sẽ chú ý khi nhìn vào tướng mạo. Ở phương Đông, lông mày dày, mịn và dài cao vừa đủ trên mắt là dấu hiệu tốt. Mặt khác, lông mày ngắn, mỏng, lại đặt gần mắt là dấu hiệu không mấy may mắn cho chủ nhân.

- Lông mày cũng được biết là sự thể hiện mối quan hệ giữa anh chị em ruột theo nhân tướng học. Khu vực này thể hiện mối quan hệ, tính cách của anh chị em bạn, tình trạng sức khỏe, cũng như sự hỗ trợ lẫn nhau trong gia đình.

Một số dáng lông mày thường gặp

Lông mày dày

Những người có lông mày dày có thể làm nhiều công việc cùng một lúc. Đây là mẫu người rất đam mê với công việc và cũng rất hào phóng đối với những người thân yêu. Lông mày rậm cũng biểu hiện một con người có tinh thần tích cực. Họ có nhiều suy tư và ý tưởng, thường không ngừng suy nghĩ về mọi vấn đề.

Lông mày mỏng

Những người có lông mày mảnh không chỉ thông minh mà còn thích làm nhiều việc cùng lúc. Họ có xu hướng nóng tính và ít quan tâm đến lợi ích vật chất của bản thân.

Nét tướng này cũng có nghĩa là bạn không có nhiều năng lượng và có khả năng bị bệnh cao. Nếu lông mày quá nhạt đến nỗi thậm chí bạn không thể nhìn thấy nó, bạn có thể là người rất lạnh lùng.

Lông mày cao

Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu-1

Những người có lông mày cao thường sống hào phóng và khép kín. Họ cần nhiều thời gian để quan sát và tìm ra những ý tưởng hoàn chỉnh trước khi hành động. Họ bảo vệ mình trước hiểm nguy bằng cách bình tĩnh tiếp cận, chờ đợi và quan sát.

Lông mày thấp

Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu-2

Những người có lông mày thấp thường có xu hướng tham vọng nhiều nhưng thiếu kiên nhẫn. Ưu điểm là họ xử lý thông tin nhanh chóng và luôn muốn công việc được thực hiện càng nhanh càng tốt. Lông mày đặt quá gần mắt thuộc về những người hay cảm thấy khó chịu, và cũng rất bốc đồng.

Lông mày ngang

Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu-3

Lông mày ngang chứng tỏ chủ nhân là người có tham vọng, thẳng thắn, tận tâm và có đầu óc kinh doanh. Tuy nhiên, họ có thể là nhóm người trông có vẻ lạnh lùng và không quan tâm lắm đối với người khác.

Lông mày lưỡi câu

Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu-4

Những người có lông mày lưỡi câu là người nhanh nhẹn, tích cực, thiếu kiên nhẫn và nhiều tham vọng. Họ thường có những phẩm chất lãnh đạo tốt nhưng cũng có khuynh hướng mất dần sự quan tâm về những sở thích, nghề nghiệp và các mối quan hệ của họ theo thời gian.

Lông mày giao nhau

Hãy nhìn lông mày của người khác để biết họ là người tốt hay xấu-5

Nếu 2 đầu lông mày chạm hay quá gần nhau, nó được xem là một dấu hiệu tiêu cực. Những người có lông mày này thường hành động dựa trên cảm xúc và mang trong mình bản tính thù dai. Một số người được khuyên nên nhổ đi phần lông mày giao nhau ở giữa để cuộc sống thêm phần suôn sẻ.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hay-nhin-long-may-cua-nguoi-khac-de-biet-ho-la-nguoi-tot-hay-xau-n-129199.html

bói nhân tướng học Nhân Tướng Học lông mày đôi mắt

Tin tức mới nhất