Hãy xem màn cosplay 'Black Pink' siêu chất này để thấy thế nào là tuổi nhỏ tài cao!

Một nhóm các cô bé người Thái Lan đã lập team và cùng đóng clip để cosplay nhóm "Black Pink" với ca khúc "Whistle" siêu hot.



Sau khi xem clip dưới đây, bạn sẽ hiểu thế nào là cosplay đã được nâng lên một phiên bản mới, cao cấp hơn và sang xịn hơn. 

Nguyên văn là ai cũng biết ca khúc "Whistle" của nhóm "Black Pink" đến từ Hàn Quốc hot như thế nào rồi, MV dĩ nhiên cũng được thích vô cùng luôn. Chắc bởi vậy mà một nhóm các cô bé người Thái Lan đã chọn MV này để quay clip cosplay. Và đây là sản phẩm!


 

Quá chất đúng không? Khớp đến từng chi tiết! Nếu bỏ qua bối cảnh thì có lẽ clip của những cô bé này chỉ khác bản gốc mỗi trang phục rồi đầu tóc thôi, chứ nhìn kìa, biểu cảm, nhép môi y hệt. Cô nhóc nào cũng diễn cực sâu, vũ đạo thì thuộc làu làu, đều và đẹp nữa.

Đã vậy việc ghép clip cosplay với clip gốc như thế này lại càng khiến người xem thấy nó giống nhau.
 


 

Clip này sau khi được chia sẻ trong một group nổi tiếng với giới trẻ đã ngay lập tức gây sự chú ý. Từ ý tưởng đến thực hiện tất cả đều quá xuất sắc. Chưa kể các em bé trong clip còn xinh xắn nữa chứ, cực kỳ có tiềm năng. Đây, bạn hiểu vì sao clip lại hot đến thế chưa?
 

 

Theo Trí thức trẻ


sống trẻ cosplay cover

Tin tức mới nhất