Hé lộ ảnh cưới của 'Dương Quý Phi' Phạm Băng Băng

(2Sao) - Phạm Băng Băng đẹp rực rỡ với tạo hình tân nương trong bộ phim điện ảnh Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi.

Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Điền Tráng Tráng và Trương Nghệ Mưu, quy tụ sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng giải trí như Lê Minh, Phạm Băng Băng và Ngô Tôn. Phim hứa hẹn cuốn hút khán giả với câu chuyện tình giữa Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng) với hai cha con Đường Minh Hoàng (Lê Minh) và Thọ Vương Lý Mạo (Ngô Tôn).

Năm 14 tuổi, Dương Ngọc Hoàn thành thân với Thọ Vương Lý Mạo, trở thành Thọ Vương phi. Thế nhưng sau đó, cô lại "lọt vào mắt xanh" của Đường Minh Hoàng và được ông sủng ái.  Thế rồi, Ngọc Hoàn được Đường Minh Hoàng lập làm quý phi.





Vẻ đẹp sắc nước hương trời của Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng)

Mới đây, đoàn phim Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi đã công bố một số hình ảnh mới, tập trung vào nữ chính Dương Ngọc Hoàn. Dù trong trang phục thướt tha hay khi giả nam trang, Ngọc Hoàn vẫn toát lên vẻ đẹp làm mê đắm lòng người.

Hôn lễ của Dương Ngọc Hoàn và Thọ Vương Lý Mạo

Một hình ảnh mới hé lộ về hôn lễ giữa Ngọc Hoàn và Thọ Vương. Trong trang phục tân nương đỏ rực rỡ, Ngọc Hoàn càng thêm xinh đẹp, quyến rũ. Dung nhan của Ngọc Hoàn khiến Thọ Vương mê mệt.

Poster phim Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi

Đoàn phim cũng cho ra mắt một poster mới với hình ảnh Dương Ngọc Hoàn diện trang phục tân nương. Vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của cô còn nổi bật hơn cả những đóa hoa bên cạnh.

Nữ nhân của vương triều: Dương Quý Phi sẽ được công chiếu rộng rãi bắt đầu từ 30/7 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất