Hé lộ ảnh cưới ít ỏi trước lễ đính hôn của 'Top 10 Hoa hậu Việt Nam' Trần Tố Như và hot boy cảnh sát

Top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2016" Trần Tố Như chia sẻ cô cảm thấy khá hồi hộp và mong chờ đến ngày mai.

Chia sẻ với 2Sao trước đó, ngày mai (28/12) lễ ăn hỏi của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như sẽ chính thức diễn ra. Chú rể sánh bước bên người đẹp xứ chè là hot boy nổi tiếng của Học viện cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu.

Trước lễ đính hôn một ngày, những hình ảnh cưới đầu tiên của cặp "trai tài gái sắc" được nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh chia sẻ trên Facebook cá nhân. Anh cũng không quên tag tên cô dâu, chú rể kèm theo lời chúc phúc: "Chúc hai em hạnh phúc".

Ba bức ảnh cưới ít ỏi nhưng cũng đủ toát lên vẻ đẹp sang trọng của Tố Như và Trung Hiếu. Trong ảnh Trung Hiếu diện vest đen lịch lãm, Tố Như xinh đẹp với váy trắng tinh khôi. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc.

Hé lộ ảnh cưới ít ỏi trước lễ đính hôn của Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như và hot boy cảnh sát-1
Ảnh cưới đầu tiên của Trung Hiếu và Trần Tố Như.

Ngay khi ảnh cưới được chia sẻ, cặp đôi Như - Hiếu nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người yêu mến. Đáp lại tình cảm của mọi người, cả hai trả lời hầu hết bình luận và nhắc khéo mọi người qua nhà chung vui cùng hai vợ chồng.

Về phía Tố Như, cô chia sẻ khá hồi hộp khi ngày ăn hỏi đã tới. Hôm qua (26/12), người đẹp gốc Thái Nguyên thay đổi ảnh bìa Facebook kèm theo dòng trạng thái: "Ngày kia ăn hỏi rồi, thật sự như một giấc mơ". Sau bà xã, Trung Hiếu cũng cập nhật avatar ảnh cưới của cả hai và vui mừng thông báo: "Ngày mai ăn hỏi rồi".

Hé lộ ảnh cưới ít ỏi trước lễ đính hôn của Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như và hot boy cảnh sát-2
Ảnh bìa trên Facebook của Tố Như.

Hé lộ ảnh cưới ít ỏi trước lễ đính hôn của Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như và hot boy cảnh sát-3
Trung Hiếu hào hứng cập nhật avatar trên Facebook.

Năm 2016, với nhan sắc và tài năng nổi bật, người đẹp đến từ Thái Nguyên - Trần Tố Như là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi cô chỉ lọt vào top 10, được vinh danh ở giải "Thí sinh có gương mặt khả ái nhất" tại đêm thi Chung kết.

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhưng người đẹp gốc Thái Nguyên chọn cách trở lại với việc học tập và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Hé lộ ảnh cưới ít ỏi trước lễ đính hôn của Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trần Tố Như và hot boy cảnh sát-4

Theo học chuyên ngành tiếng Anh thuộc khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ với bảng thành tích học tập đáng nể như giải nhì cuộc thi tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích cấp quốc gia,... và vinh dự diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.

Về phía Trung Hiếu, sau khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam, anh đang công tác trong ngành.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-anh-cuoi-it-oi-truoc-le-dinh-hon-cua-top-10-hoa-hau-viet-nam-tran-to-nhu-va-hot-boy-canh-sat-n-142531.html

Trần Tố Như Hoa hậu Việt Nam Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất