Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc

Được biết, đám cưới lần 2 này tổ chức tại Singapore. Seung Ri - thành viên nhóm Big Bang cũng có mặt và gửi lời chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Sau đám cưới ngày 23/12 tại Hà Nội, thiếu gia thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Việt quyết định tổ chức hôn lễ lần 2 tại Singapore. Lần tổ chức này của cặp đôi còn có sự xuất hiện của Seung Ri, thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Big Bang.


Seung Ri gửi lời chúc "trăm năm hạnh phúc" bằng tiếng Việt đến Hồng Nhung - Hoàng Việt

Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc-1
Seung Ri cũng có mặt chúc phúc cho cặp đôi.

Tại đây, chàng ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Sau khi hình ảnh được đăng tải, rất đông đảo người thân, bạn bè vào chúc phúc cho tân lang, tân nương. Nhiều người còn bày tỏ sự ghen tị khi cả hai được ca sĩ nổi tiếng tới chúc mừng. 

Trong ngày trọng đại, cô dâu Hồng Nhung ăn mặc khá giản dị nhưng toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng trong khi chú rể Hoàng Việt bảnh bao với vest màu đen.

Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc-2
Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc-3
Cô dâu Hồng Nhung và chú rể Hoàng Việt trong đám cưới

Đầu tháng 11 vừa qua, trên Instagram của Denis Đỗ - thiếu gia lừng lẫy Hà thành và cô em gái Anh Sa đã đăng tải một số hình ảnh chụp trong lễ ăn hỏi Đỗ Hoàng Việt và Hồng Nhung. Con dâu thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh từng du học và sinh sống ở nước ngoài. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là “môn đăng hộ đối”.

Cặp đôi Hoàng Việt - Hồng Nhung từng có khoảng thời gian dài gắn bó trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Dù sống khá khép kín nhưng nhìn vào các bức ảnh có thể thấy, Hồng Nhung cũng là một tiểu thư “lá ngọc cành vàng”.

Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc-4
Lộ ảnh đám cưới thiếu gia thứ 2 Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Seung Ri của Big Bang có mặt chúc phúc-5
Đám hỏi diễn ra vào tháng 11/2017 trước đó của cặp đôi cũng thu hút sự chú ý.

Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cặp đôi còn tương xứng về mặt học vấn. Năm 2012, Hoàng Việt - Hồng Nhung từng có tên trong President's list của Đại học Berkeley College (New York, Mỹ) nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt điểm tuyệt đối 4.0.

Do có khoảng thời gian dài gắn bó nên Hồng Nhung có mối quan hệ rất thân thiết cùng với các thành viên trong gia đình nhà chồng, đặc biệt là cô em chồng Anh Sa - con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Đỗ Hoàng Việt từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và bằng thạc sĩ ngành Đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University. Hiện anh đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-anh-dam-cuoi-thieu-gia-thu-2-tap-doan-tan-hoang-minh-seung-ri-cua-big-bang-co-mat-chuc-phuc-n-142958.html

cậu ấm cô chiêu tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất