Hé lộ ảnh quá khứ chứng tỏ Trường Giang từng thân thiết với Khánh My

Khánh My bất ngờ chia sẻ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình hồi năm 2017.

Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng lại "dậy sóng" khi diễn viên trẻ Khánh My bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên hài Trường Giang trong quá khứ.


Trường Giang bất ngờ bị Khánh My kể chuyện tán tỉnh cô trong quá khứ.

Khánh My cho biết cô và Trường Giang có mối quan hệ đồng nghiệp từ 2011 - 2012. "Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: 'Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà'. Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!", cô nói.


Khánh My là diễn viên trẻ sinh năm 1991.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết Trường Giang là người đa tình, có quá nhiều cô gái vây quanh nam diễn viên này khiến anh khó mà "chống đỡ". "Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc". Đặc biệt vì ngoại trừ lý do không muốn làm người thứ 3, Trường Giang cũng không phải là "gu" của Khánh My.

"Trong khoảng thời gian tán tỉnh tôi, anh Trường Giang có đến nhà tôi. Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Trường Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha!", Khánh My bày tỏ. Điều này khiến không ít người liên tưởng tới chia sẻ của Nam Em, về việc Trường Giang thường xuyên tới quán ăn của mẹ cô để nói chuyện.


Hồi giữa năm 2017, Trường Giang rất thân thiết với chị gái của Khánh My.

Mặc dù khẳng định rằng mình không mang chuyện tình cảm để PR, thế nhưng Khánh My cũng gặp không ít chỉ trích, không ít người "ném đá" người đẹp vì mượn gió bẻ măng. Dù vậy, chuyện trăng hoa của Trường Giang không phải là chuyện lạ trong giới showbiz.

Theo Dân Việt


Trường Giang Khánh My Nhã Phương

Tin tức mới nhất