Hé lộ bí quyết giảm cân của mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất màn ảnh Bollywood Parineeti Chopra

Chỉ bằng việc tập trung hoàn toàn trong suốt hành trình giảm cân, Parineeti Chopra đã giảm size trang phục từ 38 xuống 30



Parineeti Chopra là một nữ diễn viên nổi tiếng Bollywood. Không chỉ có kỹ năng diễn xuất đáng khen ngợi mà cô còn được đánh giá là người có IQ cao với bằng cấp từ trường Đại học Kinh doanh Manchester. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên đã khiến khán giả cực sốc khi giảm cân, size quần áo giảm từ 38 xuống 30, gây kinh ngạc cho mọi người trong buổi trao giải thưởng IIFA vào năm 2015.


Kể từ đó, rất nhiều người vẫn luôn mong muốn biết được bí quyết giảm cân của cô gái này, nhất là khi cô ấy là người nổi tiếng và không thích việc tập luyện. Ngay từ khi bộ phim đầu tiên được phát sóng, nữ diễn viên đã khiến mọi người phải trầm trồ về diễn xuất nhưng thân hình mũm mĩm của cô khi ấy cũng trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông. Tuy nhiên, điều ấy không khiến Parineeti Chopra phải suy nghĩ nhiều vì cô rất ít khi mặc quần áo thời trang đi dự sự kiện, hoặc luôn thấy mình không đến nỗi nào so với người xung quanh.


Trong một lần phỏng vấn, Parineeti Chopra thừa nhận mình luôn trong tình trạng thừa cân và trong khi đóng phim, cô hầu như không có lúc nào có thời gian để tập luyện. Nhưng khi có thời gian dành cho bản thân, cô luôn mong muốn cơ thể mình trở nên thon gọn hơn, tự tin hơn xuất hiện trước công chúng.

Nếu bạn đang tìm một phương pháp giảm cân hiệu quả, hãy thử tìm hiểu và áp dụng cách giảm cân của nữ diễn viên xinh đẹp này nhé!


Kế hoạch ăn kiêng để giảm cân

Parineeti thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong vòng 6 tháng. Trong chế độ ăn kiêng này, cô hạn chế thực phẩm có đường, carb cao và giàu chất béo, ngừng ăn sau 8h tối, chỉ ăn những thực phẩm lành mạnh và hạn chế một phần so với trước đây. Parineeti cũng dần dần thay đổi lối sống của mình. Trong 2 tuần đầu tiên của hành trình giảm cân, cô ăn những bữa ăn nhẹ nhàng trước khi có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn. Cô ấy tự cho phép bản thân được ăn một miếng bánh nhỏ nếu thực sự thèm ăn chúng, sau đó sẽ tăng cường việc tập luyện vào buổi tiếp theo. Dưới đây là lịch trình ăn uống giảm cẩn của nữ diễn viên Parineeti Chopra:


- Buổi sáng: Một cốc nước chanh ấm uống trước khi ăn, 2 lòng trắng trứng gà luộc, một cốc sữa không béo.

- Bữa trưa: Cơm gạo nâu, roti, nhiều rau củ quả tươi.

- Sau bữa trưa: Sữa chua không chứa chất béo hoặc trà xanh.

- Bữa tối: Rau, sữa không béo, thực phẩm ít chất béo, đôi khi có thêm một sô cô la lắc.


Kế hoạch tập luyện để cơ thể săn chắc, thon gọn

Mặc dù Parineeti Chopra rất ghét việc luyện tập nhưng tập thể dục đã trở thành người bạn thân nhất của cô khi cô đặt ra mục tiêu giảm cân. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Parineeti Chopra nói rằng cô ấy thấy việc đến phòng tập thể dục rất nhàm chán. Vì vậy, việc tập luyện của cô xoay quanh máy chạy bộ, cưỡi ngựa, bơi lội hoặc tập võ. Cô cũng bắt đầu học nhảy, điều này không chỉ giúp cô nâng cao kỹ thuật nhảy mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Kể từ khi giảm cân, cô cũng đòi hỏi bản thân thực sự tập trung nên đã thêm thiền định vào thói quen hàng ngày.


Đây là toàn bộ những bài tập được nữ diễn viên áp dụng thực hiện trong một buổi tập để đốt cháy chất béo hiệu quả nhất:

- Xoay cổ, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Vòng xoay vai, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Xoay cổ tay, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Xoay cánh tay, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Chạy bộ 5 phút.

- Side lunges, thực hiện 2 set, mỗi set 10 reps.

- Khởi động cổ chân, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Standing side crunches, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.


- Jumping jacks, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Burpees, 2 set, mỗi set 10 reps.

- Chùng gối chuyển chân, thực hiện 1 set, mỗi set 10 reps.

- Explosive forward lunges, 1 set, mỗi set 10 reps.

- Full squat, 1 set, mỗi set 10 reps.

- Crunches, 1 set, mỗi set 10 reps.

- Tricep dips, 1 set, mỗi set 5 reps.

- Pushups, 2 sets, mỗi set 5 reps

- Plank, 2 sets, mỗi set 20-30 giây.


Lựa chọn chế độ ăn uống và tập luyện hiệu quả, nữ diễn viên khuyên bạn cũng đừng quên phải luôn tập trung tâm trí. Nếu bạn không tập trung trong chế độ ăn uống, tập luyện thì rất có thể mọi thứ sẽ quay về con số 0 nhanh chóng. Dưới đây là những mẹo hay giúp nữ diễn viên xinh đẹp này tập trung hoàn toàn vào việc giảm cân.


Chuẩn bị tâm lý trước giảm cân: Mục tiêu giảm cân của bạn không phải do người khác quyết định. Khi bạn sẵn sàng giảm cân, hãy tự hỏi tại sao bạn muốn làm điều đó. Từ đó, bạn sẽ tạo được lối sống lành mạnh để đạt được mục tiêu giảm cân. Nếu không chuẩn bị, bạn sẽ mất tập trung, chỉ giảm được một chút cân nặng hoặc thậm chí không giảm được chút nào.


Thiết lập mục tiêu rõ ràng: Bạn muốn giảm 1-2kg mỗi tháng hay giảm 10kg trong vòng 6 tháng? Bạn cần ghi rõ mục tiêu được đề ra và từng bước phấn đấu. Tuy nhiên, lưu ý là không đề ra mục tiêu quá cao trong thời gian quá ngắn vì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.


Hành động cụ thể: Sau khi xác định rõ mục tiêu, bạn cần thực hiện một số hành động rõ ràng như đến phòng tập gym, bắt đầu chơi thể thao, khiêu vũ… Bạn cũng có thể mua thiết bị tự tập tại nhà như mua thảm tập yoga, tìm kiếm video tập luyện rồi tập tành dần. Bắt đầu vận động khoảng 3h mỗi tuần, sau đó tăng lên thành 5h. Để thực hiện kế hoạch ăn kiêng lành mạnh, hãy mua nhiều rau, thịt nạc, chất béo lành mạnh, loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm nhiều muối, đường.

Theo Trí thức trẻ

3 bài tập giữ dáng hiệu quả cho các cặp đôi

0 0 0

Cùng nhau tập luyện không chỉ giúp các cặp đôi có vóc dáng săn chắc mà còn tăng cường mối quan hệ thêm khăng khít.

Nhịn ăn để giảm cân, cứ làm nếu bạn chịu được hàng chục tác dụng phụ xảy đến

13 0 13

Miệng hôi, tóc rụng, mất ngủ, mất điện giải, mất cơ, da khô... chỉ là những tác dụng phụ trong rất nhiều hậu quả vì nhịn ăn.

Một số loại đồ ăn không tốt như bạn nghĩ

0 0 0

Có những loại đồ ăn bạn nghĩ là 'tốt' cho sức khỏe và cân nặng, nhưng thực tế lại không phải như vậy.

5 thói quen ai cũng làm sai cả đời

0 0 0

Đánh răng trước khi ăn sáng, tắm nhiều lần trong ngày, ngủ nhiều khi mệt mỏi là những thói quen gây hại cho sức khỏe mà ai cũng mắc phải.

Mách bạn 5 bài tập giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 3 tuần

2 0 2

Chỉ cần kiên trì làm theo những bài tập giảm mỡ bụng này bạn sẽ có vòng 2 eo thon khiến ai cũng phải xuýt xoa.

6 thực phẩm cho bạn làn da rực rỡ suốt năm

0 0 0

Bạn đã trải qua những ngày hè sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đi biển… và đã nhận thấy những thay đổi không mong muốn trên làn da như rám nắng, đen sạm.

Cách giảm đau họng không cần dùng thuốc

1 0 1

Viêm họng gây ra tình trạng đau, ngứa rát cổ họng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Để làm giảm bớt đau họng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

Tại sao bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày ngay cả khi không cần giảm cân?

0 0 0

Chia nhỏ bữa ăn giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng.

Bạn nên tẩy tế bào chết bao nhiêu lần trong 1 tuần?

1 0 1

Tẩy tế bào chết giúp da bạn đẹp hơn vì loại bỏ lớp da chết, làm sạch chất bẩn khỏi lỗ chân lông, mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

Xem thêm tin khác