Hé lộ cảnh phim 'Mr. Cần Trô' hát hòng cưa đổ bạn gái bị cắt bỏ trên sóng truyền hình

Nhiều fan đã tiếc hùi hụi khi phân đoạn "Mr. Cần Trô" khoe giọng hát lấy lòng bạn gái không được lên sóng trong tập 6 của "Ngày ấy mình đã yêu".

Tiếp nối những diễn biến ở tập trước, sau một thời gian dài chủ động tán anh chàng cảnh sát giao thông tên Đức (Xuân Nghị), Sol (Bảo Thanh) cuối cùng cũng nhận được một lời mời đi chơi. Háo hức diện một bộ đồ thật đẹp và thật điệu, Sol nhờ cậu bạn thân Đô (Chí Thiện) chở đến. 

Thế nhưng, Sol lại không ngờ rằng đây chính là dịp mà Đức lại giới thiệu cô bạn gái của mình. Khi Sol chưa hết sốc thì Đô đã kịp đến cứu nguy cho cô bạn thân của mình. May mắn nhờ có Đô mà Sol mới không bị "mất mặt".

Sau khi tập 6 của Ngày ấy mình đã yêu lên sóng, nhà sản xuất của bộ phim cũng hé lộ một cảnh quay bị cắt. Đó là phân đoạn Đức cất giọng hát ca khúc Bức thư tình đầu tiên.

Với chất giọng Phú Yên đã làm nên "thương hiệu", anh chàng khiến nhiều người "cười mất hàm". Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng khi cảnh quay này bị cắt bỏ.


Các fans của "Mr. Cần Trô" thích thú trước màn thể hiện này.

Dù chỉ là một vai diễn rất nhỏ trong phim, nhưng sức hút của nhân vật Đức lại lấn át dàn diễn viên chính. Xuân Nghị cho biết vì vai diễn quá ngắn, chỉ có một vài phân đoạn nhỏ nên anh đã đề nghị đạo diễn cho mình được nói giọng Phú Yên để vai diễn có điểm nhấn hơn, thú vị với khán giả hơn.

Thật ra tôi nghĩ lý do nhân vật Đức của tôi có sức lan tỏa vì thứ nhất là giọng nói, thứ hai là kết hợp chung với khuôn mặt. Thứ ba là do bạn diễn đóng chung với tôi là Bảo Thanh diễn rất tốt nên mới có thể nâng tôi lên như vậy.

Phải cảm ơn Bảo Thanh rất nhiều và cảm ơn đạo diễn Khải Anh. Anh là người cho tôi từ 'control' chứ không phải tôi khai thác. Và giờ đi đâu người ta cũng gọi tôi là Mr. Cần Trô”, nam diễn viên chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 


xuân nghị ngày ấy mình đã yêu

Tin tức mới nhất