Hé lộ cảnh quay chiến đấu của King Kong và thằn lằn khổng lồ tại Ninh Bình

Màn chiến đấu của King Kong với quái vật mới trong trailer của 'Kong: Skull Island' đã khiến người hâm mộ một phen 'đứng ngồi không yên'.



Trong bộ phim Godzilla năm 2014, King Kong đã phải rất vất vả mới có thể chiến thắng được 2 con quái vật MUTO (Sinh vật khổng lồ không xác định trên mặt đất). Thế nên, Kong: Skull Island hứa hẹn sẽ đem đến những màn giao chiến ác liệt hơn nữa bởi số lượng đối thủ của King Kong đã tăng lên rất nhiều.

 

 

Trên nền nhạc dồn dập liên tiếp, những cảnh quay hành động, rượt đuổi và cháy nổ ngoạn mục dần dần được hé lộ.  So với các trailer được trình làng trước đây, hình ảnh chúa tể Kong ở trailer lần này dường như khổng lồ và đáng sợ hơn nhiều. Và những góc máy cận khiến người xem có thể “chiêm ngưỡng” Kong ở khoảng cách rất gần và cảm giác như chính mình cũng đang phiêu lưu trong hành trình gay cấn ấy.
 

Đặc biệt, ở những giây cuối cùng, khán giả sẽ phải giật mình và căng thẳng đến tột độ với hình ảnh Kong bị tấn công dữ dội bởi một con quái vật to lớn và đáng gờm khác. Theo như dự đoán, có lẽ đây là loài bò sát khổng lồ, nhưng lý do vì sao dẫn đến cuộc đại chiến này, vẫn còn là một điều bí mật.

 

Nam diễn viên chính Tom Hiddleston chia sẻ rằng: 'Kong được xem là một huyền thoại trở thành sự thật. Ta có Kong cao hơn 30 mét. Nó thực sự khổng lồ về kích cỡ, về tỷ lệ, về quy mô. Tôi hy vọng bộ phim sẽ tạo ra cảm giác trầm trồ choáng ngợp. Còn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thì nhấn mạnh thêm: Kong: Đảo Đầu Lâu đưa bạn vào một thế giới khác, nơi mà mọi thứ đẹp và đáng sợ cùng một lúc'.

 

 

 

Đoạn trailer mới đã cho thấy  những cảnh quay đẹp mắt và hoành tráng nhờ kỹ xảo chân thực. Ngoài ra nó còn gây ấn tượng nhờ cảnh đẹp hùng vĩ của núi sông Ninh Bình, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam và cũng là bối cảnh chính trong bộ phim này. Theo chuyên viên quản lý và giám sát bối cảnh của bộ phim, ngôi làng này có tên Iwi, nằm trên một bãi đất ở gần Đầm Vân Long. Diễn viên quần chúng đều là những người dân ở Ninh Bình.

 

Vùng đất Ninh Bình đẹp nên thơ trong Kong: Skull Island.

 

Kong: Skull Island xoay quanh chuyến đi của một đoàn thám hiểm tìm đến ngôi nhà của quái vật huyền thoại King Kong tại hòn đảo Đầu Lâu. Phim có sự tham gia của các diễn viên Samuel L. Jackson, Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 10/3 trên toàn thế giới.

 

Trailer mới của Kong: Skull Island.

 

=>> Việt Nam đẹp tuyệt diệu trong trailer đầu tiên của "Kong: Skull Island"

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-canh-quay-chien-dau-cua-king-kong-va-than-lan-khong-lo-tai-ninh-binh-n-110773.html

Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất