Hé lộ cảnh quay đám cưới của Phạm Băng Băng và người đàn ông bí ẩn

Hình ảnh Phạm Băng Băng mặc trang phục cưới trong phim "Thắng Thiên Hạ" đã gây được sự chú ý.

Không chỉ ghi được dấu ấn trên màn ảnh rộng qua những tác phẩm điện ảnh đáng chú ý, Phạm Băng Băng còn rất mạnh tay chi nhiều tiền để thực hiện các bộ phim truyền hình lớn. Võ Mỵ Nương truyền kỳ là tác phẩm gần đây nhất giúp mỹ nhân này gây "bão" màn ảnh nhỏ với rating vượt quá 4%.

Thừa thắng xông lên, Phạm Băng Băng cùng ê-kip của mình lại đầu tư thực hiện bộ phim truyền hình tiếp theo có tên gọi Thắng thiên hạ. Mới đây những hình ảnh trong đám cưới của cô trên phim trường đã được hé lộ. Người đẹp sinh năm 1980 mặc trang phục cưới truyền thống và đeo khăn voan che mặt màu đỏ. Đi cùng cô là một nam nhân điển trai - người sẽ vào vai chồng của Phạm Băng Băng trong phim.
 

Ngoài ra nhiều người cũng tò mò với cảnh quay Phạm Băng Băng chạy trốn khi đang ôm trên tay một đứa trẻ. Cô cùng nhân vật của Bành Tiểu Nhiễm và Mã Tô dường như đang chạy trốn sự truy đuổi của ai đó. Hình ảnh trên phim trường cũng cho thấy tổ sản xuất đã chuẩn bị một con búp bê để giả làm em bé trong phim.

Cùng với đó, những hình ảnh hậu trường nhí nhảnh của Phạm Băng Băng và các bạn diễn cũng gây được chú ý. "Nữ hoàng giải trí" xứ Trung cùng Mã Tô và Bành Tiểu Nhiễm thi nhau tạo dáng và chụp ảnh tự sướng.

Thắng thiên hạ là câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Nàng là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi Ba Thanh như "Đại Tỷ", phong nàng là "Trinh phụ".

Ba Thanh có tài sản đếm không hết, từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Trong suy đoán của các chuyên gia lịch sử, nàng có thể sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt ngược lại còn khen ngợi. 

Thắng thiên hạ do công ty từng chế tác Võ Mị Nương truyền kỳ là Đường Đức studio sản xuất. Bộ phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên đều là những tên tuổi nổi tiếng: Cao Vân Tường, Mã Tô, Phan Nghinh Tử, Nghiêm Khoan. Tác phẩm này sẽ được lên sóng vào dịp Tết nguyên đán năm 2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-canh-quay-dam-cuoi-cua-pham-bang-bang-va-nguoi-dan-ong-bi-an-n-118485.html

thắng thiên hạ Phạm Băng Băng Đám cưới

Tin tức mới nhất