Hé lộ cảnh quay Lâm Canh Tân lột áo Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều truyện'

Bộ phim truyền hình "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" công bố trailer, hé lộ cảnh quay Lâm Canh Tân lột áo Triệu Lệ Dĩnh.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên đình đám bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm. Mới đây, tác phẩm này đã công bố trailer, hé lộ nội dung hấp dẫn xoay quanh số phận của nhân vật Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh).


Trailer phim "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Mang thân phận là nô lệ, Sở Kiều bị đối xử như cỏ rác. Cô bị đưa tới trường săn cho giới quý tộc săn bắn giải trí. Để sinh tồn, Sở Kiều phải kiên cường đứng lên đánh lại những con sói hung ác.


"Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" kể về hành trình từ một nô lệ trở thành nữ chiến thần lừng lẫy của cô nàng Sở Kiều

Số phận Sở Kiều thay đổi sau khi gặp Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) - tứ thiếu gia của gia tộc Vũ Văn quyền quý. Vũ Văn Nguyệt đã bắt Sở Kiều tập luyện võ thuật chăm chỉ. Bằng ý chí kiên cường và nỗ lực không ngừng, Sở Kiều từ một nô lệ dần trở thành một nữ chiến thần oai phong, lẫm liệt.


Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân)

Trong clip, ngoài những cảnh hành động mãn nhãn của Triệu Lệ Dĩnh, khán giả còn đặc biệt chú ý đến các cảnh diễn tay đôi của cô và mỹ nam Lâm Canh Tân. Trong một phân cảnh, Lâm Canh Tân còn lột áo Triệu Lệ Dĩnh, khiến người đẹp hết sức ngỡ ngàng.


Cảnh quay Lâm Canh Tân lột áo Triệu Lệ Dĩnh trong trailer "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện do Ngô Cẩm Nguyên - đạo diễn đứng sau thành công của những tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Mỹ nhân tâm kế Bộ bộ kinh tâm - chỉ đạo thực hiện. Phim có thời lượng 68 tập và sẽ ra mắt khán giả trong năm nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-canh-quay-lam-canh-tan-lot-ao-trieu-le-dinh-trong-so-kieu-truyen-n-117626.html

Đậu Kiêu Lý Thấm lâm canh tân Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất