Hé lộ chân dung hai cô gái Việt xinh đẹp tình tứ selfie bên Seungri trong quán bar

Chắc hẳn các fan hâm hộ của Seungri phải cảm thấy phát hờn vì hai cô nàng này quá may mắn khi được sánh vai "tình tứ" bên Seungri.



Sự xuất hiện của Seungri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang đến từ Hàn Quốc thực sự là một cơn bão với người hâm mộ Việt Nam. Từ sân bay đến khách sạn và cả quán bar nới Seungri đến “quẩy” đều chật cứng fan hâm mộ với mong muốn được nhìn thấy thần tượng ngoài đời.

Không phải ai cũng may mắn như hia cô nàng xinh đẹp dưới đây khi được chụp hình tình tứ với Seungri. Và đây là cô nàng thứ nhất!

Trương Cẩm Tú, cô gái Hà Nội từng là sinh viên trường đại học RMIT, cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Sinh năm 1992, cô nàng xinh đẹp này đã giữ chức giám đốc marketing cho công ty của gia đình. Hiện tại trang facebook của cô thu hút tới hơn 10 nghìn lượt theo dõi.

Cô gái xinh đẹp thứ hai sánh vai cùng Seungri trong những bức hình không ai khác chính là nữ chủ xinh đẹp của quán bar nơi Seungri đến “quẩy” cùng bạn bè.

 

Chắc hẳn khi nhìn thấy bức hình Seungri đang giơ điện thoại tự sướng với cô gái này, fans của Seungri sẽ gato đến mức nổ đom đóm mắt vì không hiểu cô ấy là ai mà lại may mắn như vậy.

Cô ấy là Lê Phương Thảo chính là bà chủ quán bar nơi Seungri đến “quẩy”. Sinh năm 1995, Phương Thảo từng là sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM. Sau danh hiệu Á khôi duyên dáng Hà Thành năm 2013, Phương Thảo rời Hà Nội vào TP HCM sinh sống. Cô kết hôn với người chồng doanh nhân sinh năm 1989 và đã sinh con đầu lòng.

Hai cô nàng với những bức hình tình tứ bên Seungri đã trở thành những cái tên được fans hâm mộ tích cực săn lùng và ghen tị.

Theo trí thức trẻ


hai cô gái Việt xinh đẹp Seungri đến Hà Nội quán bar Seungri selfie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao