Miss Grand International 2017

Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017

Chiếc đầm dạ hội đuôi cá được đính kết từ hàng nghìn viên pha lê giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình 2017 tiếp tục là một tác phẩm tuyệt vời từ NTK Anh Thư.

Tối nay, đêm thi quan trọng nhất Chung kết Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra ở Phú Quốc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đang thể hiện khá tốt với phong độ ổn định trong những phần thi vừa qua khi liên tiếp đứng Top trong các bảng xếp hạng.

Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-1

Mới đây, những hình ảnh chiếc đầm dạ hội mà người đẹp sinh năm 1995 sẽ diện trong đêm chung kết đã được hé lộ. Được biết, đây lại tiếp tục là một thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư - NTK đã giúp Huyền My tỏa sáng trong phần thi catwalk với trang phục dạ hội trong đêm bán kết trước đó.

Chiếc đầm đuôi cá sắc đỏ rực rỡ ôm sát được đính kết cầu kì trên chất liệu sang trọng pha ren giúp Huyền My tôn trọn vóc dáng đồng hồ cát. NTK Anh Thư đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên tác phẩm tuyệt vời, "đo ni đóng giày" cho người đẹp. Người hâm mộ tin rằng Huyền My sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm nay.

Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-2Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-3Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-4
Thiết kế váy được đính kết tỉ mỉ từ hàng nghìn viên pha lê lấp lánh và chất liệu sang trọng.

Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-5
Chiếc đầm dạ hội đuôi cá được thiết kế ôm sát giúp tôn trọn số đo 3 vòng bốc lửa của người đẹp.

Hé lộ chiếc đầm lộng lẫy giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand 2017-6
"Cận cảnh" chiếc đầm sắc đỏ rực rỡ giúp Huyền My tỏa sáng đêm chung kết tối nay (25/10)

 

Lim
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-chiec-dam-long-lay-giup-huyen-my-toa-sang-trong-dem-chung-ket-miss-grand-2017-n-136811.html

Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017