Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới từ 12/3 - 18/3

Người tuổi Ngọ có tính cách quyết đoán và không sợ hãi trước khó khăn, nhờ thế mà bạn vượt qua được khá nhiều trở ngại trong tuần mới này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự rằng, những ngày tới công việc của tuổi Tý sẽ vô cùng bận rộn, bạn lúc nào cũng “đầu tắt mặt tối”, không có thời gian ngơi nghỉ, vì vậy thời gian dành cho người yêu hay gia đình cũng không có nhiều. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến chuyện tình cảm không được êm đẹp. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để dù bận mấy cũng vẫn có thể quan tâm ít nhiều đến “người ta” nhé.

Tuổi Sửu

Sau những ngày tháng ăn chơi tháng giêng thì guồng quay công việc đã bắt đầu về với nhịp điệu cũ. Tuổi Sửu dường như vẫn còn khá nhung nhớ những ngày nghỉ ngơi nên trong công việc có phần lơ là, chểnh mảng. Cần chấn chỉnh lại ngay tác phong làm việc nếu bạn không muốn bị cấp trên để ý đến và khiển trách nhé. Chuyện tài chính của tuổi Sửu được cho là khá lý tưởng.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới từ 12/3 - 18/3-1

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự báo rằng sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, bạn đủ bản lĩnh và cũng đủ khả năng để vượt qua được mọi chuyện. Tài chính được dự đoán là sẽ khá ổn định trong những ngày tới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dần lại không được suôn sẻ, đặc biệt là với những người vẫn còn độc thân.

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão trong tuần mới về cơ bản là khá ổn định. Không có nhiều rắc rối xảy ra, đồng thời, tuổi Mão luôn làm tốt phần việc của mình và cũng được cấp trên đánh giá cao. Chuyện tiền bạc của người tuổi Mão lúc lên lúc xuống, vì vậy, hãy chi tiêu sao cho thật hợp lý để tránh trường hợp lúc cần đến tiền thì lại chẳng có đồng nào.

Tuổi Thìn

Đầu tuần, công việc của người tuổi Thìn diễn ra trôi chảy, tạo điều kiện để hoàn thành tốt những kế hoạch còn dang dở. Không chỉ vậy, tài lộc của bạn cũng thi nhau kéo đến, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Cả thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể, khiến tuổi Thìn không cần phải suy nghĩ nhiều trước khi mở hầu bao. Tuy nhiên, đến thời điểm cuối tuần thì tuổi Thìn cần thận trọng, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, tài chính.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới từ 12/3 - 18/3-2

Tuổi Tỵ

Tuần này, vận mệnh của tuổi Tỵ được xem là khá may mắn. Trong công việc, bạn được quý nhân trợ giúp, khiến cho mọi việc diễn ra suôn sẻ và bạn còn có cơ hội tiến xa hơn trong thời gian tới. Không những thế, tuổi Tỵ còn phát huy được những tiềm năng chưa được khai phá của bản thân và có những hướng đi mới trong tương lai. Đường tình duyên cũng có phần khởi sắc, người độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách quyết đoán và không sợ hãi trước khó khăn, nhờ thế mà bạn vượt qua được khá nhiều trở ngại trong tuần mới này. Khoảng thời gian đầu tuần, công việc có phần ì trệ, rối tung, tuổi Ngọ phải tự dựa vào sức mình thì mới mong tháo gỡ được các nút thắt. Tuy đồng nghiệp có ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng tử vi khuyên rằng, tuổi Ngọ nên tự lực cánh sinh vì chỉ có bản thân bạn mới hiểu rõ bản chất của vấn đề.

Tuổi Mùi

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới từ 12/3 - 18/3-3

Có lẽ người tuổi Mùi cần xem xét lại chính bản thân mình, làm việc nghiêm túc và cẩn trọng hơn để tránh xảy ra những sai sót trong công việc. Tuy sự nghiệp không được hanh thông nhưng tài chính của tuổi Mùi lại có những tín hiệu đáng mừng. Tuần này đem đến cho bạn khá nhiều các khoản thu mà lại không có mấy những khoản chi nên túi tiền của tuổi Mùi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân nhận được khá nhiều sự ưu ái từ cấp trên. Nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn hay lơ là trong công việc. Đây là lúc bạn cần giữ vững tâm thế của mình, phát huy những thế mạnh vốn có, đồng thời đào sâu, tìm hiểu và nghiên cứu thêm về kiến thức chuyên môn để sẵn sàng ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. Đối với chuyện tình cảm, hãy cứ vui vẻ và lạc quan, tuổi Thân sẽ sớm gặp được “nửa kia” thôi.

Tuổi Dậu

Túi tiền của tuổi Dậu chỉ đầy chứ không bao giờ vơi trong tuần mới này. Dù là làm công việc văn phòng hay kinh doanh thì bạn cũng có nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Tuy nhiên, tử vi khuyên rằng, cho dù có kiếm được nhiều đến mấy thì tuổi Dậu cũng hạn chế tiêu xài phung phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền. Người tuổi Dậu còn độc thân không nên quá sốt ruột hay gấp gáp tìm kiếm “nửa kia” kẻo nhầm người.

Tuổi Tuất

Tiền bạc không phải là mối lo của tuổi Tuất trong tuần này. Bạn được quý nhân dẫn đường chỉ lối khiến cho công việc suôn sẻ, tài chính ổn định. Vì có trách nhiệm cao trong công việc cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua, tuổi Thìn được cấp trên đánh giá cao và có thể sẽ trao thêm cho bạn nhiều trọng trách. Chúc mừng tuổi Tuất nhé.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới từ 12/3 - 18/3-4

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới dự rằng, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng thịnh vượng. Bạn làm gì cũng dễ dàng có được thành công. Chính vì vậy, hãy bắt tay vào thực hiện những dự án và kế hoạch đã đặt ra ngay từ bây giờ vì khả năng thành công là rất cao. Cuối tuần đem đến cho tuổi Hợi những cơ hội để phát tài, song tuổi Hợi cần kiên nhẫn và nỗ lực thì mới mong có được điều mình muốn.

Theo Helino


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất